Vợ Châu Kiệt Luân sinh con gái đầu lòng

Google News

(Kiến Thức) - Sau nhiều tháng chờ đợi, Châu Kiệt Luân đã được lên chức bố khi vợ anh vừa sinh con gái đầu lòng bằng phương pháp đẻ mổ.

Vo Chau Kiet Luan sinh con gai dau long
Sau đám cưới, vợ chồng Châu Kiệt Luân - Côn Lăng sống rất hạnh phúc. 
Ngày 13/7, báo chí Đài Loan đưa tin vợ Châu Kiệt Luân sinh con gái vào ngày 10/7. Con gái đầu lòng của Châu Kiệt Luân và người mẫu Côn Lăng được sinh ra bằng phương pháp mổ đẻ.
Thông tin con gái ông hoàng nhạc pop châu Á Kiệt Luân chào đời khiến cư dân mạng xứ Đài sôi sục. Người thì tò mò về vẻ ngoài của em bé, người thì muốn biết em bé tên gì.
Con gái của nam ca sĩ 36 tuổi chào đời sau 6 tháng anh và vợ bí mật kết hôn tại Anh quốc. Sau đám cưới hôm 17/1/2015 tại tại lâu đài Howard, Anh, với sự tham gia của 50 người là gia đình và bạn bè thân thiết, Luân-Lăng lại tổ chức đám cưới thứ hai ở Đài Loan hôm 9/2.
Vo Chau Kiet Luan sinh con gai dau long-Hinh-2
 Châu Kiệt Luân và Côn Lăng trong đám cưới ở Đài Loan hôm 9/7.
Đám cưới ở Đài Loan, Châu Kiệt Luân cũng chỉ mời gia đình và bạn bè thân thiết. Ngay từ hôm đám cưới, nhìn vòng 2 của Côn Lăng lùm lùm, mọi người đã nghi ngờ cô đang mang thai. Tuy nhiên là một người kín tiếng, Châu Kiệt Luân chưa bao giờ chia sẻ về chuyện bầu bí, giới tính và thời gian chào đời của con mình.
Thái An (Theo ifeng)

Bình luận(0)