Tình tiết mới gây sốc về bạn trai “Cô dâu 8 tuổi”

Google News

Trong buổi thẩm tra, anh tiết lộ qua đêm với gái lạ trước khi "Cô dâu 8 tuổi" tự tử và bạn gái của anh đã lên tiếng.

Qua đêm với gái lạ trước khi "Cô dâu 8 tuổi tự tử"
Vào ngày 13/4, bạn trai nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" - Rahul Raj Singh đã đến sở cảnh sát Bangur Nagar theo mệnh lệnh của Tòa án tối cao Bombay.
Nam diễn viên được xe cứu thương của bệnh viện đưa đến sau khi được điều trị 1 tuần vì áp lực về cái chết của "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee. Không trả lời các câu hỏi của phóng viên, Rahul biểu hiện rõ vẻ mệt mỏi. Anh thậm chí bật khóc: "Mọi người có thể đưa Pratyusha quay trở về không?".
Được biết, Rahul đã bị thẩm vấn liên tục trong 3 giờ đồng hồ. Điều tra viên yêu cầu Rahul Raj Singh kể lại toàn bộ sự việc trước khi Pratyusha tự tử và những chi tiết liên quan.
Bạn trai của Cô dâu 8 tuổi mệt mỏi trong buổi thẩm tra. 
Trong buổi phỏng vấn, một nguồn tin khẳng định, anh đã khóc lóc và van xin cảnh sát hãy mang Pratyusha trở lại. Rahul tỏ ra bất lực và suy sụp trước cái chết của người yêu.
Rahul phủ nhận đã bạo hành bạn gái. Nhưng, nam diễn viên cho biết ngày 31/3 sau khi cãi nhau với Pratyusha, anh đã ở cùng một cô gái trong khách sạn. Vì không muốn tiết lộ chuyện này với cảnh sát, ban đầu Rahul đã khai rằng anh đã cùng bạn gái và một người bạn khác ở bên nhau uống rượu trong căn hộ của họ.
Theo lời của nam diễn viên, buổi sáng ngày 31/3, Rahul đã tới nhà thờ và ngủ trưa trong phòng của Pratyusha. Đến 13h, anh thức dậy và thấy bạn gái vẫn đang uống rượu và không ngừng trách mắng mình. 14h45, nam diễn viên rời khỏi nhà để đi ăn trưa. Nhưng, sau khi trở về Rahul không thấy ai ở nhà vì cửa đã khóa. Anh gọi điện cho bạn gái nhưng không thấy cô trả lời. Rahul đã phải vào nhà bằng cách nhờ hàng xóm cho phép trèo từ ban công. Sau khi vào nhà, anh phát hiện ra "Cô dâu 8 tuổi" đã treo cổ tự tử.
Sau khi buổi thẩm vấn kết thúc, Rahul được đưa về bệnh viện Kandivli để tiếp tục điều trị. Cho đến trước ngày 18/4, Rahul Raj Singh sẽ không bị bắt. Tuy nhiên trong thời gian này, hàng ngày anh sẽ phải xuất hiện ở sở cảnh sát để phục vụ cho công tác điều tra.
Bạn gái cũ của bạn trai "Cô dâu 8 tuổi" cảm thấy bị lừa dối
Bạn gái cũ của bạn trai "Cô dâu 8 tuổi" - Saloni Sharma lần đầu tiên lên tiếng sau 2 tuần im lặng trước cái chết của "Cô dâu 8 tuổi". Cô cho rằng, cô không biết mối quan hệ Rahul và Pratyusha cho đến khi cô nghe được từ những người bạn chung.
 
Bạn gái cũ của Rahul chia sẻ: "1 tháng trôi qua kể từ khi tôi phát hiện mối quan hệ của họ và tôi đã cố gắng phủ nhận, cho đến hôm, đột nhiên họ tuyên bố kế hoạch kết hôn trên truyền hình trong bữa tiệc sinh nhật của Pratyusha. Tôi đã choáng váng và có mặt tại căn nhà của họ vào ngày hôm sau. Rahul không cho tôi vào, thay vào đó, anh ta gọi cha tôi, yêu cầu đưa tôi về. Cha tôi đến gặp Rahul, Pratyusha và cha mẹ cô, những người đã có mặt tại căn hộ. Cha tôi thông báo cho Pratyusha và cha mẹ của cô ấy biết Rahul đang nợ tiền chúng tôi và cảnh báo họ rằng Rahul có thể làm như vậy với con gái của họ như anh vừa làm với tôi".
Trong một cuộc phỏng vấn với tờ báo Ấn Độ Times, Saloni Sharma tiết lộ: "Tôi đã cho Rahul vay tiền để chạy một công ty quản lý sự kiện nhưng sau đó, Rahul đã không trả tiền tôi. Điều đó làm tôi vô cùng tức giận và tôi đã gặp anh để hỏi rõ sự việc. Khi nhìn thấy tôi, cả Pratyusha và Rahul đều tấn công tôi và đuổi tôi ra khỏi căn hộ...".
Trong một cuộc phỏng vấn với Mumbai Mirror, cô tiết lộ thêm: "Pratyusha từ chối trả tôi tiền và thúc giục Rahul hành hung tôi. Họ đã đuổi tôi ra khỏi nhà. Cô ấy thậm chí còn lấy ví, bộ dupatta và kính của tôi, vì vậy tôi nhờ những người hàng xóm giúp đỡ. Tôi đập cửa và Pratyusha cuối cùng đã mở cửa và đang mặc dupatta của tôi. Cô trả lại và tôi rời đi". Sau đó, Rahul đuổi theo cô và trong cơn giận dữ, cô đánh anh ở sảnh tòa nhà.

Theo Phụ Nữ Online

Bình luận(0)