Tân Hoa hậu Hoàn vũ hết lời khen ngợi Hoa hậu Colombia

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, trên fanpage của Miss Universe, Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã dành lời khen có cánh cho Hoa hậu Colombia. 

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Pia Wurtzbach hiện đang có mặt tại New York để bắt đầu tận hưởng kỳ nghỉ. Mới đây, trên fanpage Miss Universe, Pia Wurtzbach chia sẻ ảnh tại New York đồng thời đưa ra lời khen có cánh đối với Hoa hậu Colombia.
"Ariadna, bạn là một phụ nữ tuyệt vời. Suốt 3 tuần ở bên nhau, tôi nhận thấy bạn là người rất mạnh mẽ, đẹp cả hình thức lẫn tâm hồn".
Tan Hoa hau Hoan vu het loi khen ngoi Hoa hau Colombia
 Tân Hoa hậu Pia Wurtbach khoe ảnh đi nghỉ tại New York.
Pia Wurtzbach cho biết Gutierrez là niềm tự hào của đất nước của Colombia: "Bạn đại diện cho sắc đẹp của đất nước Colombia. Tôi biết tất cả mọi người đều tự hào về bạn. Phía trước vẫn còn rất nhiều điều tốt đẹp dành cho bạn".
Tan Hoa hau Hoan vu het loi khen ngoi Hoa hau Colombia-Hinh-2
 Pia Wurtbach và Ariadna Gutierrez tại đêm chung kết.
Pia Wurtzbach đồng thời kêu gọi các fan dừng đấu tranh về kết quả của cuộc thi Hoa hậu vừa qua: "Các fan xin hãy dừng việc đấu tranh kết quả cuộc thi Hoa hậu vừa qua. Hoa hậu Hoàn vũ là tổ chức nhằm mục đích đoàn kết tất cả phụ nữ khắp nơi trên thế giới. Những thông điệp hận thù sẽ làm mất đi mục đích cao đẹp đó".
Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2015 cũng không quên gửi lời cảm ơn chân thành đến người dân Philippines đã ủng hộ cô. "Chiến thắng không chỉ có ý nghĩa với tôi mà còn có ý nghĩa với đất nước của chúng tôi. Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả mọi người đã tin tưởng và ủng hộ cho tôi ngay từ đầu".
Hoàng Minh (Theo Inquire)

Bình luận(0)