Sao Hollywood mặc lệnh cấm vẫn chụp ảnh tự sướng điên cuồng

Google News

(Kiến Thức) - Mặc cho lệnh cấm chụp ảnh tự sướng tại LHP Cannes, các sao Hollywood vẫn điên cuồng selfie trên thảm đỏ.

Lệnh cấm các ngôi sao chụp ảnh tự sướng tại Liên hoan Phim Cannes của các nhà tổ chức dường như không còn hiệu lực khi các nhân vật nổi tiếng như Woody Allen, Tom Hardy, Salma Hayek, Eva Longoria thản nhiên selfie.
Ban tổ chức LHP Cannes đã ra lệnh cấm này với các diễn viên khi tới dự liên hoan, đặc biệt là những diễn viên sải bước trên thảm đỏ vì lý do họ sẽ mất nhiều thời gian chụp ảnh, ảnh hưởng tới sự xuất hiện của các diễn viên khác và vấn đề về sự tôn trọng.
Sao Hollywood mac lenh cam van chup anh tu suong dien cuong
 Các ngôi sao Hollywood vẫn mặc lệnh cấm selfie ở Cannes để chiều lòng người hâm mộ.
Trong buổi họp báo ra mắt liên hoan phim, giám đốc LHP Cannes Thierry Fremaux nói: “Chúng tôi đang tiến hành một chiến dịch để ngừng việc chụp ảnh tự sướng trên thảm đỏ LHP Cannes. Ngoài ra, chúng tôi nghĩ, việc chụp selfie thật lố bịch và kỳ cục”.
Còn ông Pierre Lescure, chủ tịch Liên hoan Phim Cannes thì cho rằng: “Các ngôi sao xuất hiện trên thảm đỏ các sự kiện thế giới luôn có vẻ ngoài lộng lẫy, bắt mắt, nhưng nói thật nếu họ chụp ảnh tự sướng trên thảm đỏ thì hình ảnh của họ sẽ bị xấu đi rất nhiều”.
Sao Hollywood mac lenh cam van chup anh tu suong dien cuong-Hinh-2
 Salma Hayek đã phải xin lỗi vì hành động chụp ảnh tự sướng ở LHP Cannes.
Tuy nhiên, một số ngôi sao vẫn tỏ ra nuông chiều fan khi được yêu cầu chụp ảnh tự sướng với họ khi bước trên thảm đỏ. Nữ diễn viên Salma Hayek đã phải xin lỗi sau khi bị nhắc nhở về việc vô tình vi phạm quy định này. Trong buổi họp báo ra mắt bộ phim "The Tale of Tales", cô đã dừng lại một lúc để chụp ảnh tự sướng với các phóng viên. “Tôi không biết có luật cấm chụp selfie. Tôi xin lỗi và sẽ không lặp lại hành động này nữa” – Salma nói.
Sao Hollywood mac lenh cam van chup anh tu suong dien cuong-Hinh-3
Đạo diễn Woody Allen (thứ hai từ phải sang) không hào hứng lắm với màn chụp tự sướng của đồng nghiệp.
Còn đạo diễn nổi tiếng Woody Allen không hiểu ông đã rõ những quy định của LHP Cannes năm nay hay chưa, nhưng ông cũng tỏ ra không vui cho lắm khi phải chụp ảnh tự sướng khi xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện ra mắt phim mới "Irrational Man" ở Cannes. Cùng chụp với Allen còn có Emma Stone.
Sao Hollywood mac lenh cam van chup anh tu suong dien cuong-Hinh-4
 Eva Longoria và Aishwarya Rai.
Một trong những ngôi sao chăm selfie nhất tại Cannes năm nay phải kể tới nữ diễn viên nổi tiếng Hollywood Eva Longoria. Gặp lại cô bạn cũ, hoa hậu thế giới 1994 Aishwarya Rai tại Cannes, nữ diễn viên 40 tuổi vui mừng khôn xiết và liên tục cùng người đẹp Ấn Độ chụp hết kiểu ảnh này tới kiểu ảnh khác bằng điện thoại.
Sao Hollywood mac lenh cam van chup anh tu suong dien cuong-Hinh-5
 Eva Longoria liên tiếp selfie trên thảm đỏ Cannes.
Thái An (Theo Telegraph, DM)

Bình luận(0)