Oscar 2016: Alicia Vikander giành giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc

Google News

(Kiến Thức) - Alicia Vikander đã xuất sắc giành giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại Oscar 2016 với vai người vợ can đảm trong "Cô gái Đan Mạch".

Xem trailer phim "Cô gái Đan Mạch":
Lễ trao giải Oscar 2016 đang diễn ra tại Nhà hát Dolby, Los Angeles. Những giải thưởng đầu tiên đã được Ban tổ chức công bố.
Danh hiệu Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Oscar năm nay chứng kiến cuộc tranh tài của các ngôi sao: Alicia Vikander (Cô gái Đan Mạch), Jennifer Jason Leigh (The Hateful Eight), Rooney Mara (Carol), Rachel McAdams (Spotlight) và Kate Winslet (Steve Jobs).
Oscar 2016 Alicia Vikander gianh giai Nu dien vien phu xuat sac
 Alicia Vikander nhận giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại Oscar 2016.
Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, giải thưởng thưởng đã thuộc về Alicia Vikander với vai người vợ can đảm trong "Cô gái Đan Mạch". Đây là tượng vàng oscar đầu tiên trong sự nghiệp của Alicia Vikander.
Cho đến thời điềm này, bom tấn "Mad Max: Fury Road" đã xuất sắc giành 6 tượng vàng Oscar. Đó là các giải thưởng: Biên tập âm thanh xuất sắc nhất, Hòa âm hay nhất, Hiệu ứng ảnh xuất sắc, Biên tập phim xuất sắc, Thiết kế phục trang đẹp nhất (Jenny Beavan), Thiết kế sản xuất (Colin Gibson và Lisa Thompson).
Oscar 2016 Alicia Vikander gianh giai Nu dien vien phu xuat sac-Hinh-2
Bom tấn "Mad Max: Fury Road" vừa giành 6 tượng vàng Oscar. 
Bom tấn được chờ đợi "The Revenant" giành được giải thưởng đầu tiên là Quay phim xuất sắc (thuộc về nhà quay phim Emmanuel Lubezki ).
Giải thưởng Kịch bản gốc xuất sắc nhất đã thuộc về "Spotlight" của biên kịch Tom McCarthy và Josh Singer.
Giải Kịch bản chuyển thể xuất sắc được trao bộ phim "The Big Short".
Giải Phim hoạt hình ngắn xuất sắc nhất được trao cho "Bear Story". Trong khi đó "Inside Out" giành giải Phim hoạt hình xuất sắc nhất trong lễ trao giải Oscar 2016.
Hoàng Minh

Bình luận(0)