Ngôi sao TVB Hồ Hạnh Nhi sẽ kết hôn vào tháng 12

Google News

(Kiến Thức) - Ngôi sao TVB Hồ Hạnh Nhi sẽ kết hôn vào tháng 12/2015 dù cô mới chỉ hẹn hò với bạn trai chưa đầy một năm.

Ngoi sao TVB Ho Hanh Nhi se ket hon vao thang 12
 Hồ Hạnh Nhi sẽ kết hôn vào tháng 12 tới.
Mặc dù Hồ Hạnh Nhi mới chỉ hẹn hò với bạn trai Philip Lee chưa đầy một năm, nhưng cả hai tỏ ra rất hợp nhau. Mới đây, Philip Lee đã ngỏ lời cầu hôn nữ diễn viên ngôi sao đài TVB và nhận được cái gật đầu ưng thuận của cô. Họ đã lên kế hoạch sẽ kết hôn vào cuối năm 2015.
Ngoi sao TVB Ho Hanh Nhi se ket hon vao thang 12-Hinh-2
 Hồ Hạnh Nhi đã nóng lòng nghĩ tới chuyện kết hôn khi bước sang tuổi 36.
Bước vào tuổi 36 vào tháng 11 tới, nên Hồ Hạnh Nhi luôn tuyên bố cô muốn kết hôn. Mặc dù hợp đồng với đài TVB sẽ hết hạn vào năm nay nhưng nữ diễn viên ngôi sao lại tỏ ra lưỡng lự ký tiếp bởi cô muốn giảm bớt thời gian làm việc để chuẩn bị cho việc cưới hỏi. Khi được hỏi những ưu tiên của mình, Hạnh Nhi cho rằng hôn nhân là yếu tố quan trọng trong việc quyết định sẽ làm việc với công ty quản lý nào trong tương lai.
Có tin cho hay, Hồ Hạnh Nhi đã nhờ vài cô bạn thân như Hồ Định Hân, Đào Tử Linh, Hồ Bối Úy làm phù dâu.
Ngoi sao TVB Ho Hanh Nhi se ket hon vao thang 12-Hinh-3
 Chồng sắp cưới của Hồ Hạnh Nhi không hoạt động trong làng giải trí.
Bạn trai mới của Hồ Hạnh Nhi, Philip Lee, 40 tuổi, không phải người hoạt động trong làng giải trí. Anh là một nhà đầu tư thành công trong nhiều lĩnh vực. Philip Lee từng hẹn hò với nữ diễn viên Lý Thi Vận và hiện họ vẫn là bạn tốt của nhau.
Ngoi sao TVB Ho Hanh Nhi se ket hon vao thang 12-Hinh-4
 Hồ Hạnh Nhi và bạn trai cũ Huỳnh Tông Trạch.
Trước Philip Lee, Hồ Hạnh Nhi có mối tình sâu đậm với nam tài tử Hong Kong Huỳnh Tông Trạch. Mối tình giấu kín 7 năm của họ đến năm 2011 mới được công bố thì một năm sau cả hai đã đường ai nấy đi.
Năm 1999, khi đang là sinh viên năm thứ nhất trường đại học Khoa học Kỹ thuật Hong Kong, Hồ Hạnh Nhi ghi danh tham dự cuộc thi Hoa hậu Hong Kong do Đài truyền hình TVB tổ chức và đoạt ngôi vị Á hậu 2. Đó cũng là bước đệm cho cô bước chân vào làng giải trí.
Tuy nhiên, mọi việc không thuận buồm xuôi gió với cô gái sinh năm 1979 ngay từ đầu cô đã bị chê diễn xuất dở và không được mọi người chú ý.
Không giống như nhiều hoa hậu, á hậu khác được TVB tích cực lăng xê ngay khi đoạt giải, Hồ Hạnh Nhi tự mình tạo dựng mọi thứ từ con số 0. Cô luyện tập và học hỏi, giao lưu với mọi người và tích lũy kinh nghiệm, để rồi từ từ bước lên hàng ngũ những hoa đán trụ cột của Đài truyền hình TVB.
Khi sự nghiệp diễn xuất đã ổn định, Hồ Hạnh Nhi mạnh dạn tấn công thị trường âm nhạc, cùng lúc hoạt động song song cả hai lĩnh vực truyền hình và âm nhạc, đưa tên tuổi tiếp tục vươn xa hơn nữa, để ghi tên mình vào danh sách là một trong số những nữ nghệ sĩ tài năng gặt hái thành công vang dội trên cả hai thị trường phim ảnh và ca nhạc.
Thái An (Theo ihktv, wiki)

Bình luận(0)