Kate Hudson vất vả vì váy xẻ

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc váy xẻ hở trên dưới, trước sau, khiến Kate Hudson phải vất vả mỗi khi bước đi vì sợ bị trở thành nạn nhân của paparazzi.

Chiếc váy xẻ quá cao và táo bạo khiến ngôi sao Hollywood Kate Hudson phải vất vả lấy tay kéo váy nếu không muốn trở thành nạn nhân của paparazzi.
Kate Hudson vat va vi vay xe
Kate Hudson vất vả lấy tay kéo váy che thân. 
Chiếc váy trắng xẻ quá cao cùng những đường cắt laser phía sau lưng khiến một nửa thân trước của ngôi sao Kate Hudson chỉ trực hở vì đường xẻ táo bạo, một nửa phía sau thì nửa kín nửa hở. Với chiếc váy trắng này, nữ diễn viên 37 tuổi thu hút mọi ánh nhìn trong bữa tiệc sau sự kiện Met Gala hôm 2/5.
 Kate Hudson không dám sải chân bước dài vì sợ "lộ hàng".
Tuy nhiên, để khỏi bị lỗi hớ hênh trang phục và trở thành nạn nhân của paparazzi, ngôi sao Almost Famous liên tục phải đưa tay kéo váy, che chỗ nhạy cảm. Chưa kể phần ngực của cô cũng cởi mở hết cỡ nên trang phục dạ hội của ngôi sao tóc vàng trong bữa tiệc hôm đó lại giúp cô trở thành gương mặt được chú ý nhất.
Trước đó, trên thảm đỏ Met Gala 2016, Kate cũng thu hút được nhiều sự chú ý và được truyền thông khen ngợi nhờ chiếc váy trắng hiệu Versace được thiết kế với những đường cắt lạ mắt.
Kate Hudson vat va vi vay xe-Hinh-3
 Chiếc váy hiệu Versace Kate Hudson mặc trên thảm đỏ Met Gala 2016.
>>> Clip Kate Hudson tới dự tiệc tại Met Gala 2016 với chiếc váy quá sexy:
Thái An (Theo Mirror, Daily Mail)

Bình luận(0)