Janet Jackson mang thai con đầu lòng ở tuổi 50

Google News

(Kiến Thức) - Một nguồn tin cho Entertainment Tonight biết, Janet Jackson đang mang thai đứa con đầu lòng khi sắp bước sang tuổi 50.

Tin vui Janet Jackson mang thai con đầu lòng ở tuổi 50 mới được tiết lộ. Theo đó, em gái Michael Jackson đã hoãn tour diễn Unbreakable vào tháng trước để dưỡng thai. “Chúng tôi đang diễn tour thì đột ngột có sự thay đổi. Tôi và chồng đang chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng nên tôi sẽ phải hoãn tour diễn”, Janet tâm sự với fan trên một video trên Twitter hôm 6/4.
“Làm ơn nếu các bạn có thể hiểu điều đó rất quan trọng với tôi. Tôi phải nghỉ ngơi theo yêu cầu của bác sĩ. Nhưng tôi sẽ không quên các bạn và sẽ tiếp tục tour diễn ngay khi có thể”.
Janet Jackson mang thai con dau long o tuoi 50
Janet Jackson chuẩn bị đón đứa con đầu lòng ở tuổi 50.
Dịp Noel năm ngoái, Janet Jackson cũng hoãn tour diễn ở Bắc Mỹ vì cô phải mổ gấp. Nữ ca sĩ 50 tuổi cũng phủ nhận tin đồn cô phẫu thuật vì ung thư. Sau đó cô lại hủy chuyến lưu diễn ở châu Âu và dự định sẽ diễn lại vào ngày 14/5 ở Las Vegas.
Janet Jackson và tỷ phú người Qatar, Wissam Al Mana, 41 tuổi, kết hôn bí mật vào năm 2012 nhưng mãi đến đầu năm 2013 họ mới báo tin vui.
Kể về đám cưới năm đó, Jackson cho biết hôn lễ của cô diễn ra rất bí mật, yên tĩnh và quà cưới sau đó được vợ chồng cô tặng lại cho những quỹ từ thiện dành cho trẻ em.
Janet Jackson mang thai con dau long o tuoi 50-Hinh-2
 Janet Jackson và chồng, tỷ phú Wissam Al Mana.
Al Mana là đời chồng thứ ba của Janet Jackson còn chàng tỷ phú mới chỉ kết hôn lần đầu với Janet.
Năm ngoái, Janet Jackson mới ra album Unbreakable, album đầu tiên của cô kể từ khi anh trai Michael Jackson qua đời năm 2009.
>>> Xem clip Janet Jackson biểu diễn bài Unbreakable:
Thái An (Theo Daily Mail)

Bình luận(0)