Fan cuồng mất 8 năm để dao kéo giống Phạm Băng Băng

Google News

(Kiến Thức) - Một cô gái ở Trung Quốc đã mất 8 năm dao kéo để có ngoại hình giống thần tượng Phạm Băng Băng.

Mới đây, khán giả của chương trình thi hát nổi tiếng Trung Quốc Super Girl đã phải mắt tròn mắt dẹt khi xuất hiện một thí sinh giống hệt Phạm Băng Băng.
Fan cuong mat 8 nam de dao keo giong Pham Bang Bang
 Phạm Băng Băng (trái) và He Chengxi.
Cô gái He Chengxi là fan cuồng của mỹ nhân họ Phạm và theo PlastyTalk, cô He Chengxi đã mất 8 năm để phẫu thuật thẩm mỹ cho giống thần tượng Phạm Băng Băng nhất. Bạn trai của cô đã ủng hộ Chengxi bằng cách mở hẳn một thẩm mỹ viện chỉ để giúp bạn gái thực hiện giấc mơ.
Fan cuong mat 8 nam de dao keo giong Pham Bang Bang-Hinh-2
 He Chengxi.
Sau khi xuất hiện trên chương trình Super Girl, hình ảnh của He Chengxi xuất hiện tràn lan khắp mạng internet của Trung Quốc và nhiều người sau khi xem hình của cô đã thú thực là họ không nhận ra đâu là Phạm Băng Băng thật, đâu là Phạm Băng Băng giả.
Fan cuong mat 8 nam de dao keo giong Pham Bang Bang-Hinh-3
He Chengxi (trái) đã mất 8 năm phẫu thuật thẩm mỹ để giống hệt Phạm Băng Băng (phải). 
Tuy nhiên đa phần cư dân mạng trên Weibo đều không thích vẻ đẹp vay mượn của He Chengxi. “Mặc dù có thể dao kéo để giống Phạm Băng Băng, nhưng không thể bắt chước cái hồn của cô ấy được. Vậy mà tại sao mọi người vẫn muốn làm thế nhỉ? Sao họ không bằng lòng với ngoại hình cha sinh mẹ đẻ của mình”, một cư dân mạng bình luận.
Fan cuong mat 8 nam de dao keo giong Pham Bang Bang-Hinh-4
Nhìn He Chengxi nhiều người tưởng lầm là Phạm Băng Băng.
He Chengxi không phải là cô gái Trung Quốc đầu tiên đã dùng phẫu thuật thẩm mỹ để giống Phạm Băng Băng. Sở hữu làn da trắng, cằm nhọn, mắt to, mũi thẳng, Phạm Băng Băng khiến nhiều cô gái phải ghen tị với sắc đẹp của cô và rất nhiều cô gái để phải nhờ tới bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ để có được vẻ đẹp của ngôi sao Võ Tắc Thiên.
>>> Trailer phim Dương Quý Phi mà Phạm Băng Băng thủ vai chính:
Thái An (Theo Plasty Talk)

Bình luận(0)