Dự đoán khuôn mặt con của Won Bin và Lee Na Young

Google News

(Kiến Thức) - Cùng với tin đồn ăn cơm trước kẻng, báo chí Hàn lại tung ra ảnh dự đoán khuôn mặt em bé nhà Won Bin và Lee Na Young.

Sau đám cưới bí mật của hai ngôi sao xứ Hàn Won Bin và Lee Na Young, tin đồn hai người đã ăn cơm trước kẻng nên mới phải đám cưới nhanh gọn lại lan truyền.
Du doan khuon mat con cua Won Bin va Lee Na Young
Hình ảnh tưởng tượng về em bé tương lai của Won Bin và Lee Na Young. 
Cùng với đó, chương trình One Night of TV Entertainment của đài SBS đưa ra một bức ảnh tưởng tượng khuôn mặt đứa con tương lai của Won Bin và Lee Na Young. Ảnh em bé được mô phỏng theo những nét đẹp kết hợp của bố và mẹ.
Du doan khuon mat con cua Won Bin va Lee Na Young-Hinh-2
 Won Bin và Lee Na Young trong đám cưới bí mật ngày 30/5/2015.
Sau đám cưới bí mật vài ngày, đại diện của nam diễn viên "Trái tim mùa thu" và vợ đã lên tiếng phủ nhận tin đồn. Công ty quản lý Eden9 cho enews biết: “Lee Na Young hiện không mang thai. Hai diễn viên đều mơ về gia đình và những đứa trẻ. Họ cũng mong chờ đứa con của mình nhưng điều đó còn phụ thuộc vào thượng đế” – công ty quản lý nói.
Du doan khuon mat con cua Won Bin va Lee Na Young-Hinh-3
 Đám cưới của vợ chồng mỹ nam "Trái tim mùa thu" chỉ mời có 50 người là gia đình và bạn bè thân thiết.
Thế nhưng vì trước đó công ty quản lý cũng ra sức phủ nhận tin đồn hai ngôi sao của họ chuẩn bị kết hôn rồi đột ngột đám cưới bí mật diễn ra vào ngày 30/5 thì việc họ lên tiếng phủ nhận nữ diễn viên 36 tuổi không mang thai không còn khiến mọi người tin nữa. Ngược lại, việc phủ nhận tin đồn này càng khiến fan mong ngóng sớm được nhìn thấy con của hai diễn viên nổi tiếng.
Bảo Tâm (Theo Allkpop)

Bình luận(0)