Nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” tự tử ở tuổi 25

Google News

(Kiến Thức) - Pratyusha Banerjee - nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" tự tử ở tuổi 25. Nữ diễn viên đã treo cổ tự tử tại nhà riêng ở ngoại ô Goregaon.

Trở thành ngôi sao Bollywood nhờ vai diễn Anandi thời thiếu nữ trong bộ phim truyền hình Ấn Độ, nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" tự tử ở tuổi 25. Theo đó, nữ diễn viên đã treo cổ tự tử tại nhà riêng ở ngoại ô Goregaon, thủ đô Mumbai. Mặc dù Pratyusha Banerjee đã được đưa đến bệnh viện ngay khi được phát hiện nhưng các bác sĩ đã không thể cứu sống cô.
Dien vien Co dau 8 tuoi tu tu o tuoi 24
 Pratyusha Banerjee. Ảnh: (Shortday)
Dien vien Co dau 8 tuoi tu tu o tuoi 24-Hinh-2
 Pratyusha Banerjee trong "Cô dâu 8 tuổi". Ảnh: (Starsunfolded)
Hiện tại, cảnh sát đang điều tra nguyên nhân “Cô dâu 8 tuổi” thời thiếu nữ tự tử. Tuy nhiên, đến nay, họ vẫn chưa tìm được bất cứ bức thư hay tin nhắn tuyệt mệnh nào với nội dung giải thích tại sao cô lại quyên sinh ở tuổi đời còn rất trẻ.
Thông tin Pratyusha Banerjee tự tử được chính người bạn thân cũng là đồng nghiệp tên Kamya Punjabi lên tiếng xác nhận. Trả lời phỏng vấn với Bollywood Life, Siddharth Shukla - nam diễn viên đóng cảnh sát Shiv, chồng Anandi trong "Cô dâu 8 tuổi" cho biết: “Tôi chỉ vừa mới nghe tin Pratyusha Banerjee qua đời và tôi đã sốc. Điều này thực sự đáng buồn”.
Tờ Bollywood Life cũng đăng tải thông tin, trước khi qua đời, “Anandi” đã vô cùng chán nản về mối quan hệ của cô với bạn trai Rahul Raj Singh. Mặc dù trên trang cá nhân, Pratyusha Banerjee thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên người đàn ông mà cô yêu thương nhưng rõ ràng mối quan hệ của nữ diễn viên gặp trục trặc. Gần đây, cả hai đã xuất hiện cùng nhau trên chương trình truyền hình Power Couple.
Dien vien Co dau 8 tuoi tu tu o tuoi 24-Hinh-3
 Pratyusha Banerjee bên bạn trai Rahul Raj Singh. Ảnh: (Indiatoday)
Salil Ankola - người từng tham gia Power Couple cho hay: "Pratyusha và tôi đã làm việc với nhau chỉ một tháng trước đây. Cô ấy đang rất háo hức cho đám cưới với bạn trai. Tôi thực sự quá bất ngờ trước tin cô ấy qua đời. Pratyusha là một cô gái đáng yêu và vui vẻ. Tôi vẫn tự hỏi tại sao cô ấy đã có quyết định dại dột như vậy ".
Diễn viên Pratyusha Banerjee sinh ngày 19/8/1991 trong một gia đình có bố là một doanh nhân còn mẹ làm nội trợ. Pratyusha từng công khai hẹn hò với doanh nhân Makrand Malhotra. Cả hai từng hợp tan nhiều lần. Sau khi chia tay Makrand Malhotra, Pratyusha yêu nam diễn viên kiêm nhà sản xuất Rahul Raj Singh. Họ cùng lớn lên tại một thị trấn.
>>> Xem clip giới thiệu "Cô dâu 8 tuổi": 
Thu Cúc (Theo Hollywood Life)

Bình luận(0)