Cảnh sát điều tra tài chính diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” tự tử

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh sát Ấn Độ đang điều tra các tài khoản ngân hàng của Pratyusha Banerjee - nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” tự tử.

Theo các báo cáo mới đây, đội cảnh sát điều tra vụ Pratyusha Banerjee - nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” tự tử đang rà soát ít nhất ba tài khoản ngân hàng của cô gái này. Tất cả là tài khoản chung.
Tờ Indian Express trích dẫn lời của một nhân viên điều tra cho biết: “Chúng tôi đang điều tra các tài khoản ngân hàng của Pratyusha Banerjee. Vụ tự tử của nữ diễn viên được cho là áp lực tài chính. Theo lời của gia đình, Pratyusha không có nhiều tiền vì cô ấy không có thu nhập ổn định”.
Người nhân viên này cũng cho biết cảnh sát sẽ kiểm tra những người hưởng lợi của các tài khoản chung trên và loại khoản vay mà Pratyusha đã chọn.
Rahul Raj Singh, bạn trai của diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" đã bị thẩm vấn hôm thứ bảy, đã nói với cảnh sát rằng, gần đây anh đã giúp người yêu với một khoản trả góp. Nhân viên cảnh sát trên cho biết: “Rahul có nói với chúng tôi rằng gần đây anh ấy đã có một khoản trả góp để giúp Pratyusha. Chúng tôi đang cố gắng kiểm tra”.
Một nhân viên cảnh sát khác cho biết: “Các bác sĩ từng khám nghiệm thi thể của Pratyusha tin rằng đây là một vụ tự tử tuy nhiên chúng tôi vẫn đang điều tra. Chúng tôi thậm chí sử dụng thước đo để xác định khoảng cách giữa quạt trần và sofa - nơi mà diễn viên Pratyusha Banerjee được cho là đã leo lên để treo cổ”.
Canh sat dieu tra tai chinh dien vien Co dau 8 tuoi tu tu
 Pratyusha Banerjee.
Bên cạnh đó, ông Harshwardhan Singh - cha của Rahul tiết lộ Pratyusha gặp vấn đề tiền bạc. Ông Harshwardhan chia sẻ với phóng viên: “Pratyusha đã đến Ranchi. Cô ấy nói với tôi rằng cô ấy muốn kết hôn với Rahul. Pratyusha cũng nói rằng muốn đệ đơn kiện lại bố mẹ. Bạn gái của con trai tôi không có bất kỳ tài khoản ngân hàng nào. Đó là tài khoản chung và tiền của cô ấy được bố mẹ quản lý”.
“Pratyusha đã vay hơn 500.000 Rupi cho bố mẹ. Cô ấy lo lắng về điều này. Tôi từng cho cô ấy vay 10.000 Rupi. Nếu Pratyusha không kiếm được nhiều tiền thì đó là lý do tại sao cô ấy phá sản”.
Xem clip bạn bè mở họp báo đòi lại công bằng cho Pratyusha (Nguồn: Bollywood Life:
Thu Cúc (Theo Indiatoday)

>> xem thêm

Bình luận(0)