Bí mật gây sốc về bạn trai của Cô dâu 8 tuổi

Google News

Sau cái chết của Pratyusha, bạn trai "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee đã liên tục bị tố là kẻ lừa bịp chuyên nghiệp.

Xoay quanh những ồn ào sau cái chết của "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee, người ta vẫn chưa thể xác định rõ nguyên nhân dẫn đến quyết định tự tử của cô là vì tình hay tiền. Tuy nhiên, dù là vì điều gì đi chăng nữa, thì người thân, bạn bè và số đông công chúng đều cho rằng người có lỗi lớn nhất chính là Rahul Raj Singh - bạn trai của nữ diễn viên quá cố.
Kẻ lừa đảo chuyên nghiệp
Không chỉ bị tố là đã lừa dối Pratyusha Banerjee trong chuyện tình cảm, hành hung và dung túng cho bạn gái cũ bắt nạt cô, Rahul còn bị cáo buộc là người nắm giữ mọi nguồn tài chính của nữ diễn viên này và gây ra tình trạng nợ nần của Pratyusha.
Bi mat gay soc ve ban trai cua Co dau 8 tuoi
Bạn trai Pratyusa bị tố lừa tình và tiền 7 cô gái. 
Một số đồng nghiệp trong giới truyền hình đã lên tiếng cáo buộc Rahul là một kẻ lừa đảo và sống bám váy phụ nữ. Ngoài Pratyusa, anh ta còn từng lừa tiền 7 cô gái khác. Ngồi sao truyền hình Heer Patel cho biết Rahul là một kẻ lừa bịp chuyên nghiệp, có quan hệ tình cảm với hàng loạt người đẹp cùng một lúc và lừa tiền của những người phụ nữ đó.
Cô cũng cho biết thêm: "Anh ta chỉ là một diễn viên quèn có sự nghiệp thất bại và đã dùng mọi thủ đoạn để kiếm tiền. Tôi đã cho anh ta vay 250.000 Rupee (khoảng hơn 80 triệu đồng) nhưng anh ta đã không chịu trả xu nào, lại còn lôi kéo tôi vào một vụ bắt cóc. Tôi và anh ta đang kiện cáo nhau ở tòa mà chưa xong. Anh ta cũng đã lừa đảo một hãng du lịch và cơ số phụ nữ khác.
Anh ta đã kết hôn với một tiếp viên hàng không và sau đó đã ly hôn nhưng anh ta giấu nhẹm chuyện đó, không để ai biết cả. Tôi có tất cả những bằng chứng chống lại anh ta và tôi chắc chắn là Rahul đã hành hạ Pratyusha như những gì anh ta đã làm với những người phụ nữ trước đó", Patel chia sẻ với tờ Mirror.
Ngoài ra, Sheetal Malviya, đối tác làm ăn trước đây của Rahul cũng cho biết hai người đã cùng mở một công ty tên Magnum Opus vào năm 2010 nhưng anh ta đã bỏ rơi cô và biến mất: "Anh ta luôn làm vậy với tất cả mọi người. Cảnh sát nên điều tra thêm về Rahul vì anh ta đã lừa đảo nhiều phụ nữ nhẹ dạ cả tin trong làng giải trí", Malviya nói.
Gia đình "Cô dâu 8 tuổi" căm phẫn, tiết lộ bí mật sốc
Về phía mình, gần một tuần sau cái chết bất ngờ của diễn viên Cô dâu 8 tuổi, ông Shankar và bà Soma Banerjee - cha mẹ của Pratyusha cũng đã lên tiếng về mối quan hệ giữa con gái mình và Rahul Raj Singh. Cả 2 khẳng định, Pratyusha là một diễn viên hạng A và kiếm được rất nhiều tiền tại thời điểm Rahul bước vào cuộc sống của cô. Ngay từ đầu, Rahul đã vẽ ra một lý lịch quá hoàn hảo về bản thân mình để lừa dối Pratyusha.
“Rahul nói dối con bé về gia cảnh của mình. Hắn nói rằng mình có bốn căn hộ và xe ở Mumbai, 150 mẫu đất ở quê, mẹ hắn là thành viên của Hội đồng lập pháp. Rahul kiểm soát toàn bộ cuộc sống của con bé, không cho nó gặp bạn bè hoặc sử dụng điện thoại. Rahul chế giễu Pratyusha về mối quan hệ trong quá khứ của nó”.
Mời quý độc giả xem thêm video:
Theo Đất Việt

Bình luận(0)