Bật mí tin đồn Angelina Jolie quan hệ loạn luân

Google News

(Kiến Thức) - Những góc tối trong cuộc sống và tin đồn Angelina Jolie quan hệ loạn luân với anh trai vừa được một người chăm sóc cô trước kia làm sáng tỏ.

Một cựu nhân viên trong gia đình Angelina Jolie vừa bật mí gây chấn động về những bí mật lần đầu tiên mới được hé lộ về cuộc sống của nữ diễn viên nổi tiếng Hollywood, trong đó giải thích rõ những nghi ngờ chuyện cô quan hệ loạn luân với anh trai.
 Angelina Jolie chụp ảnh cùng mẹ, bà Marcheline.
Cis Rundle, gười tiết lộ thông tin này là một người bạn lâu năm của gia đình và từng chăm sóc gia đình Angelina Jolie trong một thời gian dài. Theo tiết lộ của Cis, Jolie từng âm thầm nhập viện, tự gây tổn thương cơ thể mình và bà cũng làm rõ tin đồn về chuyện cô quan hệ loạn luân. 
Đó là vào những năm 70, khi mẹ của Jolie, bà Marcheline Bertrand cần một người chăm sóc cô con gái 3 tuổi Jolie. Cis đã nhận lời trong coi Jolie và bà chứng kiến ngay từ nhỏ nữ diễn viên đã có trò quái đản, thích đút ngón tay vào sáp ong. “Jolie thích cảm giác hơi đau đó, con bé luôn thích những trò chơi nguy hiểm. Jolie là một đứa trẻ hoang dại”.
Xung quanh cuộc sống của Angelina Jolie từ trước đến giờ đã có rất nhiều tin tức câu chuyện, nhưng những gì mà Cis tiết lộ khiến mọi người rùng mình hơn.
“Tôi đưa con bé vào viện khi Jolie đang bị chứng biếng ăn. Marcheline, mẹ Jolie, rất lo lắng cho tình trạng của con gái khi Jolie không chịu ăn cái gì” – Cis kể.
Angelina Jolie năm 15 tuổi.

Ở trường học, Jolie luôn bị bạn bè xa lánh và trêu trọc bởi đôi môi quá dầy. “Con bé thực sự không thích học trường trung học Beverly Hills nữa vì luôn bị chúng bạn gọi bằng cái tên “Môi Ubangi” (Phụ nữ bộ tộc Ubangi (Cộng hòa Dân chủ Congo) đeo đĩa môi khiến cho môi bị biến dạng và to bất thường). Không những thế bạn bè còn chê cô vì vai rộng, chân dài và di chuyển như con linh dương”.
Và tin đồn Angelina Jolie quan hệ loạn luân với anh trai James Haven bùng phát khi nữ diễn viên công khai dành cho anh trai một nụ hôn kiểu Pháp ngay trên sân khấu khi lên nhận giải Oscars năm 2001.
Angelina Jolie cùng nụ hôn gây tranh cãi tại lễ trao giải Oscar với anh trai James Haven.
Tuy nhiên theo những tiết lộ của Cis, sự thật không phải như vậy. Bà cho biết, ngày Jolie hôn thắm thiết anh trai Jamie tại Oscars là ngày đầu tiên bà Marcheline, mẹ cô điều trị bệnh ung thư. Sau khi tới viện thăm mẹ, cả hai anh em dắt tay nhau tới dự lễ trao giải Oscar. Nụ hôn của Jolie dành cho anh trai chỉ là hành động bày tỏ tình cảm và sự đoàn kết của hai anh em khi mẹ bị bệnh nặng. Hơn nữa quan hệ của hai anh em rất gắn bó”.
Bảo Tâm

Bình luận(0)