Bạn trai diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" từng kết hôn, có con?

Google News

(Kiến Thức) - Bạn trai của nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” tự tử được cho là có một cậu con trai 9 tuổi từ cuộc hôn nhân đầu tiên.

Trong những ngày qua, vụ việc Pratyusha Banerjee - nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” tự tử đã có nhiều đồn đoán. Mới nhất, hai người bạn thân của Pratyusha: Kamya Punjabi và Vikas Gupta đã có những tiết lộ gây sốc chống lại Rahul Raj Singh - bạn trai của nữ diễn viên quá cố.
Theo đó, gần đây, bố mẹ của Pratyusha Banerjee đã mở một cuộc họp báo và cho biết Raul đáng lẽ ra nên bị treo cổ hoặc bị tù chung thân. Trong suốt cuộc họp báo này, diễn viên Kamya Punjabi và nhà sản xuất Vikas Gupta đã cho biết, bạn trai của nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” có một cậu con trai 9 tuổi từ cuộc hôn nhân đầu tiên.
Nữ diễn viên Kamya Punjabi còn cho biết thêm: “Bố của Raul chia sẻ rất nhiều về Pratyusha. Tuy nhiên, ông ấy chưa bao giờ nói về cậu con trai 9 tuổi từ cuộc hôn nhân đầu tiên của Raul. Ngoài ra, ông ấy cũng không chia sẻ Raul còn từng lừa dối 7 cô gái khác trong vòng 4 năm qua”.
Ban trai dien vien Co dau 8 tuoi tung ket hon co con
 Rahul Raj Singh và Pratyusha Banerjee (Ảnh: Bollywood Life).
Trong khi đó, mới đây, phát biểu với tờ Press Trust of India, Neeraj Gupta - luật sư của Rahul cho biết rằng ông đã rút khỏi vụ án. Vị luật sư này chia sẻ: “Tôi đã rút khỏi vụ án vì lý do nhân đạo. Tôi cảm thấy tôi không nên biện hộ trong vụ án này và vì thế tôi làm vậy để bất công không xảy ra với bất cứ ai”.
Luật sư của Rahul bổ sung thêm rằng: “Một khách hàng nên tiết lộ mọi thông tin dù tốt hay xấu với luật sư của mình. Tuy nhiên, tôi lại không được cho biết sự thật và chỉ biết thông tin từ bên ngoài (truyền thông)”.
Trả lời câu hỏi liệu có phải đã thay đổi suy nghĩ sau khi Raul bị truy tố, luật sư Neeraj Gupta cho biết rằng điều đó không ảnh hưởng đến quyết định của ông. Bởi lẽ, một luật sư luôn luôn chuẩn bị trước cho những tình huống như vậy.
Hiện tại, Raul vẫn đang ở trong bệnh viện. Anh sẽ bị cảnh sát bắt giữ sau khi ra viện vì bị cáo buộc thúc đẩy cái chết của bạn gái. Vụ truy tố do cảnh sát ở Bangur Nagar đảm nhận sau khi Soma Banerjee - mẹ diễn viên Pratyusha Banerjee cho biết, Rahul Raj Singh có liên quan đến vụ tự tử của con gái bà.
>>> Xem video giới thiệu "Cô dâu 8 tuổi" phần 7 (Nguồn: Fan TodayTv): 
Thu Cúc (Theo (Ndtv & Indiatimes)

>> xem thêm

Bình luận(0)