Angelina Jolie - Brad Pitt nhận thêm con nuôi ở Campuchia

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, vợ chồng Angelina Jolie - Brad Pitt nhận thêm con nuôi là một bé trai người Campuchia. 

Theo nguồn tin từ Mirror, Angelina Jolie - Brad Pitt nhận thêm con nuôi là một bé trai ở Campuchia. Được biết, bé trai này có tên là Allouy Shoun. Tờ Radar Online cho biết, Allouy Shoun mới 16 tháng tuổi và là em út trong số 13 người con của một gia đình nghèo sống trong khu ổ chuột của thành phố Xiêm Riệp. Đây cũng là thành phố mà gia đình Angelina có mặt để cô thực hiện bộ phim mới "First They Killed My Father".
Angelina Jolie Brad Pitt nhan them con nuoi o Campuchia
 Gia đình đông đúc của Angelia Jolie.
Angelina Jolie biết đến gia đình Allouy Shoun sau khi hai con gái Zahara, 11 tuổi và Shiloh, 8 tuổi, thân thiết với những đứa trẻ của gia đình Shoun. Leida Shoun, 16 tuổi, con gái lớn của gia đình Shoun đã làm quen với hai con gái của Jolie-Pitt trong một lần hai cô bé đi mua kem cùng cha.
Theo nguồn tin cho biết, Angelina Jolie hứa trả hơn 1 triệu đô la Mỹ (hơn 22 tỷ đồng) để hỗ trợ gia đình Shoun và nhận nuôi em bé Allouy.
Hai con gái của Angelina Jolie, Zahara và Shiloh dường như đã thừa hưởng sự hào phóng của mẹ khi mua rất nhiều quần áo mới và hai chiếc xe đạp tặng cho những đứa trẻ của gia đình Shoun.
Angelina Jolie Brad Pitt nhan them con nuoi o Campuchia-Hinh-2
Shiloh vui đùa cùng các con của gia đình Shoun.  
Leida Shoun xúc động chia sẻ: "Cả gia đình cháu chỉ có một chiếc xe đạp cũ. Vì vậy, món quà của Zahara và Shiloh thật sự có ý nghĩa với gia đình cháu. Gia đình cháu đã quen biết gia đình Brad - Jolie được một thời gian. Họ đã giúp đỡ gia đình cháu rất nhiều. Cháu thường chơi với Shiloh và Zahara. Hai bạn ấy còn đưa chúng cháu đi chơi ở Angkor Centre". 
Vợ chồng Brad Pitt và Angelina Jolie hiện có 6 người con, trong đó 3 bé là con nuôi. Cậu bé Allouy Shoun sẽ trở thành người con thứ 7 của gia đình.
Hoàng Minh (Theo Mirror)

Bình luận(0)