Máy bay SF-260 là loại máy bay huấn luyện kiêm cường kích hạng nhẹ 2 chỗ ngồi do Italy thiết kế và chế tạo. Ảnh: airheadsfly.Chiếc SF-260 có thể thực hiện nhiều chức năng khác nhau như huấn luyện, bay thử, nhào lộn, bay đêm, bay định hướng và bay theo đội hình. Ảnh: update.ph.Có khoảng 880 chiếc phi cơ loại này đang hoạt động trên toàn thế giới, cả trong quân đội và cơ quan dân sự. Ảnh: sf260w.Chuyến bay đầu tiên của SF-260 là vào ngày 15/7/1964. Có 27 lực lượng không quân trên thế giới lựa chọn máy bay này để huấn luyện phi công quân sự. Ảnh: David Cenciotti.SF-260 có một buồng lái thuận tiện cho người sử dụng, đủ chỗ cho một phi công và 2 hành khách. Ảnh: warbirdsphotos.Thiết kế của vòm kính tạo thêm không gian và sự thoải mái cho người ngồi bên trong. Ghế thứ 3 cho phép mở rộng chỗ ngồi trong trường hợp không bay nhào lộn. Ảnh: airlines.Máy bay SF-260 được trang bị bộ định vị gồm hệ thống hạ cánh, thiết bị đo cự ly, định hướng tự động, định vị toàn cầu, bộ phận hiển thị hướng, hiển thị độ nghiêng. Ảnh: devianart.Hệ thống liên lạc vô tuyến trên máy bay gồm 2 thiết bị truyền phát băng tần VHF và UHF và một hệ thống điện thoại nội bộ. Ảnh: Wings over Europe.Hệ thống liên lạc trên đặc biệt hữu dụng cho liên lạc giữa phi công và đơn vị kiểm soát mặt đất. Ảnh: bredow-web.Cường kích SF-260 có một động cơ đơn 6 xy-lanh 260 mã lực, làm mát bằng không khí. Phi cơ leo với tốc độ 548m/phút. Tốc độ tối đa và hành trình là 337km/h. Ảnh: barrieaircraft.Độ dài đường băng cần thiết để cất cánh là 275m và hạ cánh là 270m. Máy bay nặng khoảng 840kg. Ảnh: airport-data.
Máy bay SF-260 là loại máy bay huấn luyện kiêm cường kích hạng nhẹ 2 chỗ ngồi do Italy thiết kế và chế tạo. Ảnh: airheadsfly.
Chiếc SF-260 có thể thực hiện nhiều chức năng khác nhau như huấn luyện, bay thử, nhào lộn, bay đêm, bay định hướng và bay theo đội hình. Ảnh: update.ph.
Có khoảng 880 chiếc phi cơ loại này đang hoạt động trên toàn thế giới, cả trong quân đội và cơ quan dân sự. Ảnh: sf260w.
Chuyến bay đầu tiên của SF-260 là vào ngày 15/7/1964. Có 27 lực lượng không quân trên thế giới lựa chọn máy bay này để huấn luyện phi công quân sự. Ảnh: David Cenciotti.
SF-260 có một buồng lái thuận tiện cho người sử dụng, đủ chỗ cho một phi công và 2 hành khách. Ảnh: warbirdsphotos.
Thiết kế của vòm kính tạo thêm không gian và sự thoải mái cho người ngồi bên trong. Ghế thứ 3 cho phép mở rộng chỗ ngồi trong trường hợp không bay nhào lộn. Ảnh: airlines.
Máy bay SF-260 được trang bị bộ định vị gồm hệ thống hạ cánh, thiết bị đo cự ly, định hướng tự động, định vị toàn cầu, bộ phận hiển thị hướng, hiển thị độ nghiêng. Ảnh: devianart.
Hệ thống liên lạc vô tuyến trên máy bay gồm 2 thiết bị truyền phát băng tần VHF và UHF và một hệ thống điện thoại nội bộ. Ảnh: Wings over Europe.
Hệ thống liên lạc trên đặc biệt hữu dụng cho liên lạc giữa phi công và đơn vị kiểm soát mặt đất. Ảnh: bredow-web.
Cường kích SF-260 có một động cơ đơn 6 xy-lanh 260 mã lực, làm mát bằng không khí. Phi cơ leo với tốc độ 548m/phút. Tốc độ tối đa và hành trình là 337km/h. Ảnh: barrieaircraft.
Độ dài đường băng cần thiết để cất cánh là 275m và hạ cánh là 270m. Máy bay nặng khoảng 840kg. Ảnh: airport-data.