Phong thủy nhà ở: Hướng bếp cho người sinh năm 1971

Google News

(Kiến Thức) - Một bạn đọc hỏi về phong thủy nhà ở: Nhà tôi đang ở thuộc hướng Nam, bếp quay về hướng Bắc. Tôi sinh năm 1971, liệu hướng bếp này có hợp tuổi?

Bạn đọc Nguyễn Mạnh Hùng (sinh năm 1971 ở Cầu Giấy, Hà Nội) hỏi về phong thủy nhà ở: Nhà tôi đang ở thuộc hướng Nam. Bếp tôi đang sử dụng quay về hướng Bắc. Khi nấu, người nấu quay lưng về hướng Nam, tức hướng nhà. Khi đi vào cửa có thể nhìn thấy ngay lưng người đang nấu ở bếp. Hiện tôi đang sửa nhà bếp, dự định giữ nguyên hướng bếp cũ. Xin hỏi, hướng này có hợp với tuổi của tôi không, có phạm vấn đề gì về phong thủy không? Nếu có cần xử lý thế nào?
Phong thuy nha o: Huong bep cho nguoi sinh nam 1971
 Ảnh minh họa.
Theo chuyên gia phong thủy Phạm Cương, Công ty Cổ phần Nhà Xuân, gia chủ sinh năm 1971 phi cung Tốn hợp với các hướng Đông, Đông Nam, Nam, Bắc. Bếp khi nấu quay lưng về hướng Nam thì hướng bếp sẽ tính là hướng Nam chứ không phải hướng Bắc. Vì thế, có thể gia chủ nhầm lẫn trong vấn đề xác định hướng bếp. Hướng bếp này hợp với tuổi của gia chủ. Tuy nhiên, một vấn đề quan trọng khi đặt bếp nữa chính là vị trí. 
Theo như thông tin gia chủ cung cấp, khi vào cửa nhà có thể thấy ngay bếp, tức nếu đứng từ cửa chính nhìn thẳng thấy bếp, tức bếp bị "lộ táo" thì chưa tốt về phong thủy. Đây là một trong ba yếu tố cần kiêng kỵ khi vào cửa nhà nhìn thấy. Trong trường hợp này cần phải sử dụng quầy bar hay vách ngăn để che chắn.
Vân Đài

>> xem thêm

Bình luận(0)