8 kiểu đất chuẩn phong thủy giúp gia chủ tài lộc dồi dào

Google News

(Kiến Thức) - Nếu mảnh đất nào hội tụ một trong những điều kiện phong thủy sau sẽ được coi là phong thủy bảo địa hiếm có.

Mời xem clip: " Hướng cát là gì trong phong thủy nhà ở" tại đây:
Theo thông tin đăng tải trên trang mạng Meiguoshenpo (Trung Quốc), nếu mảnh đất nào hội tụ một trong những điều kiện phong thủy sau sẽ được coi là phong thủy bảo địa hiếm có.
8 kieu dat chuan phong thuy giup gia chu tai loc doi dao
Ảnh minh họa, nguồn ảnh Meiguoshenpo.
Thứ nhất: Minh đường rộng lớn có thể chứa được ngàn quân. Minh đường chính là khoảng không gian ở trước nhà nếu càng rộng lớn sẽ càng có khí thế, càng dễ tụ khí và đây chính là phong thủy bảo địa hiếm có. Nếu Minh đường trước mặt chật hẹp hoặc ra khỏi cửa gặp núi lớn chán thì chắc chắn khó mà giàu có.
Thứ hai: Trước sau nhà có khách chủ tương nghênh: Bất kỳ một địa điểm phong thủy nào trước sau phải có núi cho dù chỉ là dãy núi nhô lên cao hơn một chút, nếu trước mặt có Án sơn đón, sau có Huyền Vũ tiễn thì đây chính là mảnh đất vô cùng phát tài.
Thứ ba: Long chầu hổ phục tức hai bên trái phải đều có dãy núi cao thấp tương đương, bên Thanh long bên Bạch hổ tinh thần hăng say, thì chắc chắn sẽ là mảnh bảo địa vượng tài.
Thứ tư: Trước mặt có núi nhưng dáng thấp, phong cảnh hữu tình cũng là bảo địa.
Thứ 5: Nếu trước mặt có bốn con nước đều chảy về một chỗ thì đây được coi là nơi tụ tài của tứ phương tám hướng.
Thứ 6: Nếu xung quanh tứ hướng đều có dãy núi và dòng nước bao quanh thì đây chính là cách cục phú quý.
Thứ 7: Thiên môn mở rộng, địa hộ khép chặt tức dòng nước vào lớn mà dòng nước ra nhỏ, nếu đường ra của nước có cầm sơn chắn chắc chắn sẽ có phú nhân, cũng có thể xây cầu ở hạ lưu để làm nơi khóa tài khí.
Thứ 8: Nếu xung quanh tứ bề nhà ở có nguồn nước chảy bao quanh và hướng nước đến vừa hay là đương vận ví dụ như hướng linh thần, hướng chiêu thần chủ phú quý thì đây cũng chắc chắn là mảnh đất vô cùng hiếm có. (Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính phổ biến kiến thức khoa học phong thủy cho bạn đọc. ).
Tuyết Mai (Theo Meiguoshenpo)

Bình luận(0)