Phim hay đáng xem nhất cuối tuần (4-5/6/2016): “Trước ngày em đến“

Google News

(Kiến Thức) - “Trước ngày em đến” là phim hay đáng xem nhất cuối tuần với câu chuyện ngôn tình giữa nàng lọ lem đồng quê và ông chủ nhà băng bị liệt.

Mời quý độc giả xem trailer phim hay đáng xem nhất cuối tuần “Trước ngày em đến”:
“Me before you” (tựa Việt: “Trước ngày em đến”) là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết bán chạy cùng tên của nhà văn Jojo Moyes. Phim có sự tham gia của Emilia Clarke - ngôi sao phim “Trò chơi vương quyền”, “Kẻ hủy diệt” và Sam Claflin - nam diễn viên của phim “Đấu trường sinh tử: Húng nhại”, “Bạch Tuyết và chàng thợ săn”). Đây cũng là bộ phim hay đáng xem nhất cuối tuần này.
Nội dung phim “Trước ngày em đến” kể về Louisa “Lou” Clark (Clarke) - cô gái 26 tuổi sống ở một thị trấn của miền đồng quê nước Anh. Không có định hướng rõ ràng trong cuộc sống, Lou thường xuyên nhảy việc để có thể phụ giúp cho gia đình. Cuộc sống của nàng lọ lem này rẽ sang một hướng khác khi cô trở thành người giúp việc cho Will Traynor.
Will là ông chủ nhà băng giàu có, trẻ tuổi và đẹp trai. Tuy nhiên, một vụ tai nạn xảy ra vào hai năm trước khiến anh bị liệt nửa người và phải ngồi xe lăn trong quãng đời còn lại. Kể từ vụ tai nạn, Will cũng không còn là chàng trai ưu mạo hiểm, thích phiêu lưu nữa. Đối với Will, cuộc sống của anh không còn có ý nghĩa cho đến khi gặp Lou.
Will và Lou không yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên. Trái lại, họ không có thiện cảm với người còn lại khi mới gặp mặt. Tuy nhiên, Lou dần quyết tâm chứng minh cho Will thấy rằng cuộc sống vẫn tươi đẹp. Khi Lou và Will cùng trải qua những chuyến hành trình, mỗi người lại nhận thấy rằng cuộc sống và tình yêu của họ thay đổi theo hướng mà cả hai đều không thể tưởng tượng.
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 4-5/6/2016 Truoc ngay em den
 Lou và Will khi mới gặp nhau. (Ảnh: Warner Bros)
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 4-5/6/2016 Truoc ngay em den-Hinh-2
Will dần mở lòng nhờ có Lou. (Ảnh: Warner Bros)
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 4-5/6/2016 Truoc ngay em den-Hinh-3
 Lou và Will trở thành một cặp đôi. (Ảnh: Warner Bros)
Chia sẻ về vai diễn trong “Trước ngày em đến” với Comingsoon, Emilia Clarke cho biết: “Tôi đã đọc tác phẩm “Trước ngày em đến” và đó là cuốn sách hay nhất mà tôi đã từng đọc. Tôi cảm nhận tác giả Jojo Moyes dường như tìm thấy một phần con người của tôi và viết ra. Tôi biết tôi phải đóng vai Lou. Vào thời điểm quay “Trước ngày em đến”, tôi cũng đang đóng bộ phim “Kẻ hủy diệt”.
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 4-5/6/2016 Truoc ngay em den-Hinh-4
 Poster phim "Trước ngày em đến". (Ảnh: Warner Bros)
Bộ phim “Trước ngày em đến” không chỉ là câu chuyện tình lãng mạn mà còn mang thông điệp ý nghĩa về tình cảm gia đình, nỗ lực và lòng dũng cảm thay đổi cuộc sống sau khi gặp phải những chuyện không may. Tại Việt Nam, phim công chiếu vào ngày 3/6 tại các rạp trên toàn quốc.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)