Phim hay đáng xem nhất cuối tuần: "13 giờ: Lính ngầm Benghazi"

Google News

(Kiến Thức) - “13 giờ: Lính ngầm Benghazi” của Michael Bay là tác phẩm điện ảnh về đề tài khủng bố. Đây cũng là bộ phim hay đáng xem nhất cuối tuần này.

Mời quý độc giả xem trailer phim hay đáng xem nhất cuối tuần “13 giờ: Lính ngầm Benghazi”:
“13 hours: The secret soldiers of Benghazi” (tựa Việt: “13 giờ: Lính ngầm Benghazi”) là bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn Michael Bay và biên kịch Chuck Hogan. 
Bom tấn quy tụ dàn diễn viên gồm: John Krasinksi, James Badge Dale, Pablo Schreiber, David Denman, Domininc Fumusa và Max Martini. Đây cũng là bộ phim hay đáng xem nhất cuối tuần này.
Được biết, tác phẩm điện ảnh này dựa trên câu chuyện có thật được ghi lại trong cuốn tiểu thuyết “13 giờ” của nhà văn Mitchell Zuckoff. Theo đó, nội dung bộ phim “13 giờ: Lính ngầm Benghazi” kể về một nhóm gồm 6 thành viên đội an ninh người Mỹ.
Họ buộc phải chiến đấu để bảo vệ đặc khu Bộ ngoại giao Mỹ tại thành phố Benghazi, Libya khỏi những kẻ khủng bố sau sự kiện 11/9. 6 người lính dũng cảm này gồm có Jack Silva, Tyrone “Rone” Woods, Kris “Tanto” Paronto, Dave “Boon” Benton, John “Tig” Tiegen và Mark “Oz” Geist.
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 13 gio Linh ngam Benghazi
 Max Martini vai Mark "Oz" Geist.
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 13 gio Linh ngam Benghazi-Hinh-2
 Từ trái qua phải: Pablo Schreiber vai Kris "Tanto" Paronto, John Krasinski vai Jack Silva, David Denman vai Dave "Boon" Benton và Dominic Fumusa vai John "Tig" Tiegen.
Với những cảnh quay gay cấn, sự gan dạ, dũng cảm của đội an ninh trong cuộc chiến chống lại khủng bố, bảo vệ lẽ phải, “13 giờ: Lính ngầm Benghazi” hứa hẹn sẽ làm khán giả hài lòng. 
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 13 gio Linh ngam Benghazi-Hinh-3
 Poster phim. 
Được biết, ngoài vai trò đạo diễn, Michael Bay còn đảm nhận vị trí nhà sản xuất. Nam đạo diễn này vốn nổi tiếng với loạt phim “Transformers” cùng các bom tấn như “Pearl harbor” (Trân Châu Cảng) và “Pain & Gain” (Có chơi, có nhận).
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 13 gio Linh ngam Benghazi-Hinh-4
 Đạo diễn Michael Bay.
Tại Việt Nam, bộ phim “13 giờ: Lính ngầm Benghazi” dự kiến công chiếu vào ngày 22/1/2016 tại các rạp trên toàn quốc.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)