Những bộ phim hay chiếu rạp Tết 2016 chớ nên bỏ lỡ

Google News

Diệp vấn 3, Em là bà nội của anh, Deadpool, Cô gái Đan Mạch, cuộc đời của Yến... là những bộ phim hay chiếu rạp Tết 2016 không nên bỏ lỡ.

Diệp Vấn 3
Không còn điều gì phải tranh cãi, bộ phim "DIỆP VẤN 3" vẫn là bộ phim hay chiếu rạp Tết Nguyên Đán 2016 hot nhất. Bộ phim được coi như “Trận Chiến Cuối Cùng”, khép lại series phim tiểu sử của nhân vật có sức ảnh hưởng to lớn trong lịch sử võ thuật, đồng thời chào đón sự trở lại của Chân Tử Đan.
Nhung bo phim hay chieu rap Tet 2016 cho nen bo lo
 
Trong phần này, phim tập trung vào 2 tuyến kịch bản: một mặt khắc họa tình cảm thầy trò của giữa Diệp Vấn và Lý Tiểu Long, mặt khác phim sẽ khai thác cuộc đối đầu khốc liệt của Diệp Vấn với ngôi sao quyền Anh nổi tiếng thế giới Mike Tyson."
Em là bà nội của anh
Cùng với Diệp Vấn 3, Em là bà nội của anh là một trong những bộ phim đáng xem nhất dịp Tết âm lịch này. Bộ phim kể về cuộc phiêu lưu ngược dòng thời gian đầy nhiệm màu của Thanh Nga khi được trở về với hình hài của cô gái 20 tuổi (Miu Lê) để sống lại với những ước mơ và đam mê một thời tuổi trẻ mà cô chưa thực hiện được. Sự xuất hiện của Thanh Nga - cô gái xinh đẹp, kỳ lạ có giọng hát làm rung động lòng người và có hành tung vô cùng bí hiểm - gây xáo trộn mạnh mẽ cho cuộc sống vốn dĩ bình yên của cậu ca sĩ nhạc rock nổi loạn Trí Tùng (Ngô Kiến Huy), nhà sản xuất âm nhạc Mạnh Đức (Hứa Vĩ Văn) và ông già 70 tuổi vui tính (NSƯT Thanh Nam). Cả ba người cùng quyết tâm theo đuổi cô gái vừa đáng yêu mà cũng vừa "kỳ quái" đầy sức hút này.
Tuy nhiên không ai biết rằng Thanh Nga tràn đầy sức sống kia là ai? Chuyện tình tay tư đầy trớ trêu nhưng cũng vô cùng hài hước này sẽ tiếp diễn ra sao? Liệu phép nhiệm màu vô giá giúp Thanh Nga sống lại với niềm đam mê ca hát và những ước mơ thời tuổi trẻ có kéo dài mãi mãi?
Cuộc đời của Yến
Bộ phim kể về cuộc đời của Yến - một cô bé nông thôn xinh xắn phải về nhà chồng khi mới 10 tuổi. Cuộc đời cô gắn liền với những thăng trầm của nhà chồng, gắn liền với Hạnh - người chồng kém cô một tuổi.
Bộ phim thể hiện sự hy sinh âm thầm và sức mạnh vươn lên trong mọi nghịch cảnh của người phụ nữ Việt Nam truyền thống, nhưng sâu thẳm trong tâm hồn họ vẫn luôn có những nỗi đau giấu kín và niềm khao khát cháy bỏng được yêu thương. Bộ phim được ví có những cảnh quay đẹp không kém "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh".
Khu rừng tự sát
Đây cũng là bộ phim chiếu rạp Tết 2016 đáng để xem. Chuyện phim theo chân cô gái trẻ người Mỹ Sara (Natalie Dormer) trong hành trình tìm hiểu chuyện đã xảy ra với em gái song sinh của mình, cô gái đã mất tích một cách bí ẩn tại Nhật Bản. Trong cuộc điều tra của mình, Sara đã đến với khu rừng Aokigahara huyền thoại.
Bỏ ngoài tai những lời cảnh báo phải “đi đúng đường mòn”, Sara vẫn dấn thân vào chốn hoang vu và rơi vào một thế giới đen tối huyền hoặc nơi những linh hồn giận giữ vì bị giam cầm quay sang săn đuổi những kẻ dám đặt chân vào lãnh địa của chúng…
Cô gái Đan Mạch
Kịch bản phim được xây dựng dựa trên cuốn sách của David Ebershoff, THE DANISH GIRL – CÔ GÁI ĐAN MẠCH. Không thể phủ nhận, bộ phim là câu chuyện đầy cảm xúc về cuộc đời Lili Elbe và Gerda Wegener. Trong đó, vai Lili Elbe do diễn viên Eddie Redmayne – từng làm nên tên tuổi cho bộ phim The Theory of Everything đảm nhiệm.
Nhung bo phim hay chieu rap Tet 2016 cho nen bo lo-Hinh-2
 
Vai Gerda Wegener do Alicia Vikander (Ex Machina) thực hiện. Hành trình chuyển giới của Lili đã thay đổi mãi mãi cuộc hôn nhân giữa anh và Gerda.
Alvin & The Chipmunks: Sóc Chuột Du Hí
Đây là bộ phim hoạt hình cho cả gia đình bạn những phút giây vui vẻ ngày đầu năm mới. Ở tập phim này, ba chú sóc chuột Alvin, Simon và Theodore bắt đầu hoài nghi về tình cảm của người cha yêu quý - Dave Seville (do Jason Lee thủ vai) khi có sự xuất hiện của cô bạn gái mới.
Với cả ba, nhiệm được được đặt ra là đến Miami phá đám màn cầu hôn lãng mạn của Dave Seville vì các chú sóc chuột nhỏ sợ rằng cuộc đời chúng sẽ rẽ sang một hướng hoàn toàn khác khi có “mẹ mới”.
Kẻ trộm mộ - Huyền thoại trở lại
Dựa trên cuốn tiểu thuyết đình đám Ma thổi đèn của nhà văn Thiên Hạ Bá Xướng, Kẻ trộm mộ với tên tiếng Việt "Huyền thoại trở lại" mang đến cho người xem một chuyến phiêu lưu giả tưởng hoành tráng. Phim kể về câu chuyện của “bộ ba cướp mộ huyền thoại” được biết đến với cái tên “Thần Thoại Bị Mất”. Khi họ đang hưởng thụ cuộc sống của mình trên một con phố nhỏ tại thành phố New York sau nhiều năm lăn lộn trong nghề thì bỗng nhiên nhận được một lời đề nghị từ một khách hàng bí mật.
Vì món lợi hấp dẫn từ lời đề nghị mà họ đã chấp nhận phi vụ và trở lại với nghề cũ. Dưới vỏ bọc là những chuyên gia nghiên cứu khảo cổ 03 thành viên “Thần thoại bị mất” đã trở về Trung Quốc để đánh phá những bí mật và kho báu của ngôi mộ cổ. Khi những lối đi bí mật trong ngôi mộ được khai quật cũng là lúc họ bắt đầu nhận ra ai là bạn, ai là thù, ai thật ai gian và trải nghiệm những thử thách cần phải đánh đổi cả mạng sống."
Tây du ký "lạ" truyện - Khiếp nạn 82
"Tiểu yêu Vương" Đại Chùy sinh ra vốn không giống như người bình thườngkhi sở hữu bề ngoài với đôi tai nhọn và một số phép thuật làng nhàng, hắn tự phong cho mình danh hiệu Đại vương ở nơi mình sinh sống.
Thế rồi, số phận của Đại Chùy đã thay đổi hoàn toàn sau cuộc chạm trán định mệnh với thầy trò Đường Tăng, Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới và Sa Tăng. Mặt khác, cuộc đối đầu với Đại Chùy cũng đã trở thành kiếp nạn thứ 82 mà bốn thầy trò họ phải đối mặt trên bước đường đi thỉnh kinh của mình."
Deadpool
Bộ phim được lấy cảm hứng từ nhân vật "phản anh hùng" tiếng tăm bậc nhất trong tuyển tập truyện tranh Marvel, Deadpool xoay quanh câu chuyện về Wade Wilson - kẻ ban đầu nằm trong Lực Lượng Đặc Biệt sau đó trở thành một lính đánh thuê. Sau khi trải qua một cuộc thử nghiệm tàn khốc, anh có được năng lực tự phục hồi phi thường, từ đó lấy biệt danh Deadpool.
Nhung bo phim hay chieu rap Tet 2016 cho nen bo lo-Hinh-3
 
Mang trong mình khả năng mới và khiếu hài hước dị thường, Deadpool quyết săn lùng người đàn ông đã hủy hoại cả cuộc đời mình.
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)