"Dì ghẻ" Ngô Thanh Vân lộ diện trong teaser phim "Tấm Cám..."

Google News

(Kiến Thức) - Sự xuất hiện của diễn viên Ngô Thanh Vân trong vai dì ghẻ là điểm nhấn của teaser trailer phim “Tấm Cám: Chuyện chưa kể” vừa được tung ra.

Mời quý độc giả xem teaser trailer phim “Tấm Cám: Chuyện chưa kể": 
Mới đây, diễn viên Ngô Thanh Vân đã tung ra teaser trailer phim “Tấm Cám: Chuyện chưa kể”. Đây là dự án điện ảnh dựa trên câu chuyện cổ tích “Tấm Cám”. Phim do nữ diễn viên vừa đóng vừa làm đạo diễn. Một trong những điểm nhấn của teaser mới là sự xuất hiện của Ngô Thanh Vân với vai dì ghẻ.
Theo đó, dù nhân vật này xuất hiện thoáng qua trong cuối teaser nhưng để lại ấn tượng mạnh mẽ với cái liếc mắt và giọng quát nạt ghê gớm. Trước đây, Ngô Thanh Vân thường đóng các vai chính diện bởi vậy khi vào vai dì ghẻ, nữ diễn viên có dịp thể hiện màu sắc phản diện.
Di ghe Ngo Thanh Van lo dien trong teaser phim Tam Cam
 Ngô Thanh Vân.
Ngoài ra, teaser trailer phim “Tấm Cám: Chuyện chưa kể” còn hé lộ cuộc đối đầu đầy kịch tính, hấp dẫn giữa hai chị em cùng cha khác mẹ: Tấm (Hạ Vi) và Cám (Ninh Dương Lan Ngọc) để giành được trái tim của Thái Tử (Issac). Câu chuyện tình tay ba này cũng chính là nội dung chính của phim.
Di ghe Ngo Thanh Van lo dien trong teaser phim Tam Cam-Hinh-2
 Hạ Vi.
Di ghe Ngo Thanh Van lo dien trong teaser phim Tam Cam-Hinh-3
 Ninh Dương Lan Ngọc.
Di ghe Ngo Thanh Van lo dien trong teaser phim Tam Cam-Hinh-4
 Issac.
Di ghe Ngo Thanh Van lo dien trong teaser phim Tam Cam-Hinh-5
 Thái Tử và Tấm.
Di ghe Ngo Thanh Van lo dien trong teaser phim Tam Cam-Hinh-6
 Cám. 
Di ghe Ngo Thanh Van lo dien trong teaser phim Tam Cam-Hinh-7
 Tấm.
Với kinh phí đầu tư hơn 20 tỷ đồng, teaser mới phần nào cho thấy sự đầu tư của bộ phim về kỹ xảo, âm thanh, hình ảnh, bối cảnh, phục trang, đạo cụ. Trong phần mở đầu teaser, không gian, bối cảnh được xử lý để tạo cảm giác phim thần thoại, cổ tích. Phục trang và đạo cụ được chăm chút khá kĩ lưỡng khi mỗi nhân vật có trang phục, phụ kiện được thiết kế riêng.
Di ghe Ngo Thanh Van lo dien trong teaser phim Tam Cam-Hinh-8
 Một cảnh trong "Tấm Cám: Chuyện chưa kể".
Di ghe Ngo Thanh Van lo dien trong teaser phim Tam Cam-Hinh-9
 Bối cảnh phim thần thoại, cổ tích.
Ngoài Ngô Thanh Vân, Hạ Vi, Ninh Dương Lan Ngọc, Issac, phim “Tấm Cám: Chuyện chưa kể” còn có sự tham gia của NSƯT Thành Lộc, NSƯT Hữu Châu, NSND Ngọc Giàu, Ngọc Trai, S.T (365), Will (365), Hiếu Hiền,…Phim dự kiến công chiếu vào ngày 19/8/2016.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)