Ông chủ trẻ của Wefit bị đối tác tố nợ đọng, khách VIP đòi hoàn tiền là ai?

(Kiến Thức) - CEO Wefit Nguyễn Khôi sinh năm 1991, từng tốt nghiệp ngành Kỹ sư máy tính Học viện Công nghệ Illinois (Mỹ). Trước khi về Việt Nam, Nguyễn Khôi có một thời gian làm việc cho Microsoft. 

Wefit là ứng dụng cung cấp giải pháp luyện tập mới tại Việt Nam, liên kết hợp tác với hàng trăm phòng tập fitness gym, yoga, dancing...tại Hà Nội và TP. HCM. Tuy nhiên, theo Tri Thức Trẻ, hiện Wefit đang gặp khủng hoảng với cả 2 đối tượng này.
Trong khi nhiều phòng tập, spa tố Wefit nợ đọng hàng trăm triệu đồng, khách hàng cũng phàn nàn cả tháng trời không xài được dịch vụ do các merchants hủy liên kết.
Ong chu tre cua Wefit bi doi tac to no dong, khach VIP doi hoan tien la ai?
Nguyễn Khôi - CEO Wefit. Ảnh: Khoahocphatrien. 
Wefit được CEO Nguyễn Khôi thành lập vào tháng 9/2016, với mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu trong ngành Fitness Việt Nam.
Trong giới startup Việt Nam, Nguyễn Khôi với ứng dụng WeFit được xem như first mover (người tiên phong) trong việc đưa công nghệ vào lĩnh vực healthy và fitness (sức khỏe và thể hình).
Xuất thân từ học sinh chuyên Toán Tin, năm 17 tuổi Nguyễn Khôi bắt đầu du học ngành Kỹ sư máy tính tại viện Công nghệ Illinois (Illinois Institute of Technology, Hoa Kỳ) khoảng 5 năm. Tại Mỹ, anh đã làm việc cho Microsoft một thời gian.
Khi về Việt Nam, chàng trai Hà Nội xin vào thực tập ngay ở công ty IDG Ventures Vietnam một thời gian để nhìn xem bức tranh start-up ở Việt Nam như thế nào.
Sau đó, Khôi Nguyễn làm việc ở công ty truyền thông Netlink được nửa năm thì quyết định khởi nghiệp năm 22 tuổi, với dự án khởi nghiệp đầu tiên tên là Vocalno (chuyên sản xuất các sản phẩm Mobile Apps và dự án Ontot). Tuy nhiên, dự án này không được thành công như mong đợi.
Tháng 9/2016, WeFit tham gia thị trường, cuối năm, công ty nằm trong top 3 cuộc thi startup tiềm năng do VTV tổ chức.
Năm 2017, WeFit được DealstreetAsia - tạp chí kinh tế uy tín châu Á – đánh giá là một trong những "startup đáng chú ý nhất năm".
Đầu năm 2018, Nguyễn Khôi và Wefit được Forbes Việt Nam lựa chọn vào danh sách Under 30.
Ong chu tre cua Wefit bi doi tac to no dong, khach VIP doi hoan tien la ai?-Hinh-2
Nguyễn Khôi tại lễ vinh danh 30 Under 30 của Forbes. Ảnh: Theleader.  
Không chỉ vậy, CEO WeFit Nguyễn Khôi từng lọt vào top 10 gương mặt trẻ tiêu biểu của Việt Nam năm 2017; top 3 CEO tiềm năng năm 2016 tại chương trình Startup Festival do VTV tổ chức; top 16 gương mặt trẻ Thủ đô khởi nghiệp xuất sắc năm 2017.
Đến nay, WeFit trở thành thương hiệu Fitness dẫn đầu xu hướng tại Việt Nam với hơn 700 phòng tập ở Hà Nội và TP HCM.
Khôi từng chia sẻ về 4 tư thế chết của bản thân như làm ra sản phẩm không ai dùng, mất quá nhiều thời gian làm sản phẩm nên hết tiền, sản phẩm không convert được ra doanh số và chết vì có quá nhiều tiền. Trong đó, tư thế "chết vì có quá nhiều tiền" chính là tư thế chết của Wefit khi gọi được vốn và dòng tiền vượt quá khả năng quản trị tài chính của team sáng lập.

Loạt "ông lớn" lỗ 5 năm liên tiếp mắc kẹt vốn tại PVR Hà Nội

(Kiến Thức) - CTCP Đầu tư PVR Hà Nội (UPCoM: PVR) vừa công bố báo cáo tài chính năm 2019 với mức lỗ 818 triệu đồng, ghi nhận năm thứ 5 liên tiếp hoạt động kinh doanh âm.

Trong quý 4/2019, PVR Hà Nội không phát sinh doanh thu nhưng giá vốn vẫn chiếm 189 triệu đồng. Trong khi đó doanh thu hoạt động tài chính chỉ vỏn vẹn 11 triệu đồng, xấp xỉ cùng kỳ.

Ngược lại, chi phí tài chính được hoàn nhập tới 1,4 tỷ đồng nên sau khi trừ các loại chi phí khác, PVR vẫn có lãi 279 triệu đồng, khả quan hơn mức lỗ 368 triệu đồng của cùng kỳ.

CEO Nhật Bản chê bai shipper Việt chỉ vì trông 'bẩn bẩn', phá hỏng không khí Starbucks

Chính vì việc thể hiện thái độ của mình, nên bài viết của vị CEO người Nhật với nội dung coi thường shipper Việt trong cửa hàng Starbucks đã nhận được rất nhiều phản hồi tiêu cực của cộng đồng mạng.

Từ lâu lắm rồi, Nhật Bản luôn được mọi người trên thế giới đánh giá cao về cách hành xử văn minh trong đời sống, cho đến sự kỷ luật trong công việc. Ấy thế, có vẻ như câu nói 'ở đâu cũng có người này người kia' áp dụng đúng với cả xã hội Nhật vì thi thoảng vẫn có một số trường hợp ngoại lệ: người Nhật cư xử tồi tệ, kém văn minh, thậm chí là coi thường người khác.

Dân tình chi nửa triệu mua bánh chưng nhân cá hồi, bánh chưng gấc dịp Tết

(Kiến Thức) - Dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm nay, thị trường xuất hiện nhiều loại bánh chưng độc lạ thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng. 

Dan tinh chi nua trieu mua banh chung nhan ca hoi, banh chung gac dip Tet
 Nổi bật nhất là bánh chưng nhân cá hồi với giá hơn 500.000 đồng/cặp. Ảnh: Infonet.

Đọc nhiều nhất

Tin mới