Toyota Vios tại Việt Nam bất ngờ được đại lý giảm 25 triệu đồng

Google News

(Kiến Thức) - Chương trình ưu đãi giảm giá này sẽ tùy theo chính sách của từng đại lý nhưng đa phần phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản cao nhất của Toyota Vios đều thuộc diện hưởng khuyến mãi tới 25 triệu đồng.

     
    Bước dần đến cuối năm, thời điểm người dùng tích cực sắm sửa ôtô để đón năm mới, nhiều hãng xe cũng như đại lý chính hãng bắt đầu xúc tiến các chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng với mức giảm lên tới vài chục triệu đồng thậm chí cả trăm triệu đồng cho những mẫu xe có giá bán lên tới gần 1 đồng. Tương tự, phân khúc xe phổ thông cụ thể hơn là phân khúc sedan hạng B cũng không kém phần sôi động với Honda City hiện đang được đại lý giảm giá từ 20 – 30 triệu đồng tùy nơi để dọn đường cho phiên bản mới sắp ra mắt.
    Tất nhiên, cuộc chơi này cũng không để mình Honda City phải “đơn độc”, bởi mới đây giới tư vấn bán hàng đồng loạt giảm giá Toyota Vios với mức không kém phần cạnh tranh. Cụ thể, khác với tháng 9 trước đó khi “vua doanh số” Vios chỉ được giảm nhẹ nhàng khoảng 10 triệu đồng ở một số đại lý thì sang tháng 10, nhiều tư vấn bán hàng đồng loạt chào bán mẫu xe này với mức giảm đã có phần sâu hơn, lên tới 25 triệu đồng.
    Toyota Vios tai Viet Nam bat ngo duoc dai ly giam 25 trieu dong
     Chương trình ưu đãi giảm giá này sẽ tùy theo chính sách của từng đại lý nhưng đa phần phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản cao nhất của Toyota Vios đều thuộc diện hưởng khuyến mãi tới 25 triệu đồng.
    Dẫu vậy, người dùng nên nắm rõ ràng chương trình giảm giá này là chính sách riêng của từng đại lý và mỗi đại lý là một cơ sở khác nhau, do đó các mức giảm cũng sẽ khác nhau. Theo tham khảo của phóng viên, đa phần tư vấn bán hàng đều chào bán Toyota Vios giảm giá từ 15 triệu đồng cho các phiên bản E MT (3 túi khí) và G với giá bán thực tế sau khi giảm tương ứng là 455 triệu và 555 triệu đồng.
    Cũng có nơi chào bán 2 phiên bản này với mức giảm sâu hơn, lên tới 25 triệu đồng nhưng khá ít và không phải nơi nào cũng áp dụng mức giảm đồng loạt tương ứng cho cả 2 phiên bản. Có nghĩa rằng, một số ít đại lý giảm 25 triệu đồng cho Toyota Vios phiên bản G xuống 545 triệu đồng nhưng phiên bản E MT (3 túi khí) lại không có khuyến mãi và ngược lại. Vậy nên, người dùng vẫn cần phải tham khảo thật kỹ để nhận được báo giá tốt nhất.
    Thảo Nguyễn

    >> xem thêm

    Bình luận(0)