Subaru BRZ RWD 2022 chốt giá khoảng 644 triệu đồng tại Mỹ

Google News

Sau hơn nửa năm ra mắt, Subaru BRZ 2022 dẫn động cầu sau RWD công suất tối đa 228 mã lực vừa được hãng xe Nhật Bản chốt giá bán 27.995 USD (khoảng 644 triệu đồng) tại thị trường Mỹ.

 
Theo đó, mẫu xe này sẽ cập bến các đại lý tại Mỹ vào mùa xuân. Phiên bản tiêu chuẩn Subaru BRZ Premium 2021 mới sẽ có ngoại thất thể thao với đèn pha LED, la-zăng hợp kim 17 inch với bộ lốp Performance cho mùa hè.
Vô lăng phiên bản tiêu chuẩn cũng có thiết kế thể thao và được bọc da. Đồng thời đồng hồ lái sẽ kiểu analog với màn hình đa thông tin 7 inch hoàn toàn mới. Trung tâm bảng táp lô là màn hình thông tin giải trí 8 inch, tương thích Apple Carplay và Android Auto.
Subaru BRZ RWD 2022 chot gia khoang 644 trieu dong tai My
 Sau hơn nửa năm ra mắt, Subaru BRZ 2022 dẫn động cầu sau RWD công suất tối đa 228 mã lực vừa được ra mắt tại Mỹ.
Ghế ngồi của mẫu xe thể thao Subaru BRZ 2022 thiết kế thể thao và được bọc vải thêu chỉ đỏ nổi bật. Pedal ốp nhôm và nội thất trang bị hệ thống kiểm soát tiếng ồn chủ động, cho phép kiểm soát tiếng động cơ vọng vào khoang lái, tăng sự phấn khích hơn. Ngoài ra, BRZ 2022 còn trang bị điều khiển hành trình, cửa sổ chỉnh điện, khóa cửa điện, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm.
Subaru BRZ RWD 2022 chot gia khoang 644 trieu dong tai My-Hinh-2
 Ghế ngồi của mẫu xe thể thao Subaru BRZ 2022 thiết kế thể thao và được bọc vải thêu chỉ đỏ nổi bật. 
Đặc biệt là mẫu xe này còn trang bị camera lùi và hệ thống kiểm soát áp suất lốp với 2 cài đặt lốp xe cho 2 mùa khác nhau. Người lái dễ dàng cài đặt thông số lốp cho mùa hè và thiết lập còn lại cho bộ lốp mùa đông.
Subaru BRZ 2022 được trang bị khối động cơ xăng Boxer 2.4L hút khí tự nhiên cho công suất tối đa 228 mã lực và mô-men xoắn cực đại 249 Nm. Đi kèm là hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn hoặc tùy chọn hộp số tự động 6 cấp có giá 1.600 USD. Xe sẽ trang bị hệ dẫn động cầu sau RWD tiêu chuẩn
Subaru BRZ RWD 2022 chot gia khoang 644 trieu dong tai My-Hinh-3
Subaru BRZ 2022 sở hữu khối động cơ xăng Boxer 2.4L hút khí tự nhiên cho công suất tối đa 228 mã lực và mô-men xoắn cực đại 249 Nm. 
Trong khi các tay lái đam mê tốc độ thường ưa chuộng số sàn, yêu thích tự do, chủ động mọi việc và càng ít tính năng hỗ trợ càng tốt. Do đó, những phiên bản số tự động được nhà sản xuất chú trọng trang bị nhiều tính năng hỗ trợ hơn. Có thể kể ra như hệ thống hỗ trợ người lái EyeSight, điều khiển hành trình thích ứng Adaptive, đèn pha thích ứng, cảnh báo lệch làn và hệ thống phanh hỗ trợ tránh tai nạn.
Giá xe Subaru BRZ RWD 2022 phiên bản cao cấp nhất là BRZ Limited có mức 30.495 USD. Phiên bản này sẽ có đèn pha chiếu theo góc đánh lái, la-zăng hợp kim 18 inch lớn nhất, đi kèm bộ lốp 4 mùa hiệu suất cao Michelin Pilot Sport.
Subaru BRZ RWD 2022 chot gia khoang 644 trieu dong tai My-Hinh-4
 Giá xe Subaru BRZ RWD 2022 phiên bản cao cấp nhất là BRZ Limited có mức 30.495 USD. 
Phiên bản đầu bảng cũng sẽ trang bị hàng ghế trước có sưởi ấm và được bọc da. Che nắng tích hợp gương trang điểm và đèn chiếu sáng, ốp tapi cửa bằng vật liệu cao cấp cũng như hệ thống thông tin giải trí có tích hợp dịch vụ StarLink Connected Services. Cuối cùng nhưng không kém quan trọng chính là hệ thống cảnh báo điểm mù với hỗ trợ chuyển làn cùng cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau.
Trang bị động cơ và hộp số của phiên bản Limited cũng tương tự phiên bản Premium, nhưng tùy chọn hộp số tự động sẽ đắt tiền hơn với 1.800 USD. Tuy nhiên, phiên bản Limited số tự động sẽ được bổ sung hệ thống phanh lùi tự động vào trong gói hỗ trợ người lái.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)