Là dòng xe "cơ bắp" điển hình của Mỹ, Viper ACR sở hữu thiết kế "uốn lượn" đầy hấp dẫn.Dù có động cơ V10 cực lớn đặt trước mũi xe, nhưng xe vẫn có tỉ lệ phân phối công suất/trọng lượng đạt 50/50.So với Viper thường, thân xe của Viper ACR đạt hiệu quả khí động học tối đa, với lực ép thân xe ở tốc độ 285 km/h lên tới gần 1 tấn.Cản trước của xe được gắn thêm các cánh chia gió bằng sợi carbon, bên cạnh những khe thoát nhiệt trên vè trước.Ở phía sau, chiếc xe được gắn thêm một cánh đuôi bằng sợi carbon với kích thước lớn.Nằm sau những bánh xe 19 inch là hệ thống phanh gốm-carbon Brembo 6 pis ở phía trước và 4 pis ở phía sau.Nội thất xe vẫn giữ lại đầy đủ các tiện nghi như Viper thường.Các ghế ngồi thể thao được bọc da "xịn" xen lẫn với vải Alcantara trọng lượng nhẹ.Hệ thống thông tin giải trí của xe đồng thời đóng vai trò chỉ báo các thông số khác nhau trên đường đua.Vẫn sử dụng động cơ V10 8.4l, nhưng Viper ACR có công suất lên tới 645 mã lực và mô-men xoắn 812 Nm. Xe có hộp số sàn 6 cấp.Không chỉ mạnh mẽ, động cơ này còn được "chế" lại để có thể chịu được điều kiện vận hành khắc nghiệt trên đường đua.Hệ thống treo Bilstein của Viper ACR giống như xe đua, với khả năng điều chỉnh 10 chế độ.Với các trang bị mới, Viper ACR có thể đạt khả năng vận hành toàn diện không thua kém mẫu siêu xe châu Âu nào.Theo Dodge, hãng sẽ bắt đầu bán Viper ACR kể từ quý 3 năm nay, với giá bán chưa tiết lộ.
Là dòng xe "cơ bắp" điển hình của Mỹ, Viper ACR sở hữu thiết kế "uốn lượn" đầy hấp dẫn.
Dù có động cơ V10 cực lớn đặt trước mũi xe, nhưng xe vẫn có tỉ lệ phân phối công suất/trọng lượng đạt 50/50.
So với Viper thường, thân xe của Viper ACR đạt hiệu quả khí động học tối đa, với lực ép thân xe ở tốc độ 285 km/h lên tới gần 1 tấn.
Cản trước của xe được gắn thêm các cánh chia gió bằng sợi carbon, bên cạnh những khe thoát nhiệt trên vè trước.
Ở phía sau, chiếc xe được gắn thêm một cánh đuôi bằng sợi carbon với kích thước lớn.
Nằm sau những bánh xe 19 inch là hệ thống phanh gốm-carbon Brembo 6 pis ở phía trước và 4 pis ở phía sau.
Nội thất xe vẫn giữ lại đầy đủ các tiện nghi như Viper thường.
Các ghế ngồi thể thao được bọc da "xịn" xen lẫn với vải Alcantara trọng lượng nhẹ.
Hệ thống thông tin giải trí của xe đồng thời đóng vai trò chỉ báo các thông số khác nhau trên đường đua.
Vẫn sử dụng động cơ V10 8.4l, nhưng Viper ACR có công suất lên tới 645 mã lực và mô-men xoắn 812 Nm. Xe có hộp số sàn 6 cấp.
Không chỉ mạnh mẽ, động cơ này còn được "chế" lại để có thể chịu được điều kiện vận hành khắc nghiệt trên đường đua.
Hệ thống treo Bilstein của Viper ACR giống như xe đua, với khả năng điều chỉnh 10 chế độ.
Với các trang bị mới, Viper ACR có thể đạt khả năng vận hành toàn diện không thua kém mẫu siêu xe châu Âu nào.
Theo Dodge, hãng sẽ bắt đầu bán Viper ACR kể từ quý 3 năm nay, với giá bán chưa tiết lộ.