Được "hiện thực hóa" từ mẫu xe ý tưởng giới thiệu trước đó, Honda Valkyrie Rune là một biến thể đặc biệt, sản xuất giới hạn của dòng touring nổi tiếng Goldwing. Tên gọi "Valkyrie" của xe được lấy từ những tiểu nữ thần phục vụ vị thần tối cao Brynhildr trong thần thoại Bắc Âu. Bất kì người thiếu nữ nào đã trở thành Valkyrie sẽ bất tử và không bao giờ bị tổn thương nếu họ tuân theo lệnh của thần và luôn một trinh nữ.So với phiên bản ý tưởng trước đó, chiếc Valkyrie Rune thương mại có thiết kế gần như y hệt, khiến chiếc xe trở nên hoàn toàn khác biệt so với những mẫu xe khác và trông như một bản độ "hàng thửa". Với chiều dài cơ sở 1,75 mét và trọng lượng lên tới 360 kg, Valkyrie Rune cũng nằm trong dạng xe "hạng nặng" khi còn được bán ra.Ở phía trước, chiếc xe sở hữu cặp gắp dạng "giò gà ngược" Trailing Bottom-Link đầy phức tạp, với phuộc nằm ở vị trí trên cổ xe khác biệt so với đa số những chiếc cruiser trên thị trường, Chóa đèn trước của Valkyrie cũng có hình dáng đặc biệt là giọt nước, cùng với đa số các chi tiết mạ chrome bóng bẩy.Cặp mâm của Valkyrie Rune có dạng 5 cây mạnh mẽ, với đường kính vành trước 19 inch đi kèm lốp khá rộng là 150/60/18 inch. Để có thể hãm được khối trọng lượng lên tới gần 400 kg, hãng xe máy Honda đã trang bị cho Valkyrie Rune hệ thống phanh trước với đĩa kép và cặp heo Nissin 6 piston.Là một chiếc xe hướng tới những con đường trường rộng và thẳng, Valkyrie Rune được trang bị tay lái cao, rộng và hướng về phía sau của xe. Các thông số vận hành chính được hiển thị ở một màn hình đơn sắc nhỏ trên bình xăng, bên cạnh đó chiếc xe còn được trang bị một số đèn báo khác trên tay lái.Nhìn từ 2 bên, Valkyrie Rune có kiểu dáng đầy "viễn tưởng" với bộ gắp trước đặc biệt và các dè che kín bánh xe. Bình xăng của chiếc xe cũng có thể tích cực lớn, lên tới 23,5 lít. Theo Honda, Valkyrie Rune có mức tiêu thụ trung bình lên tới 6,3 lít xăng/100 km - tương đương nhiều mẫu xe ôtô cỡ nhỏ.Trên thực tế, Valkyrie Rune cũng sở hữu động cơ với dung tích "khủng" 1832 cc - nghĩa là tương đương với nhiều chiếc ôtô hạng B hoặc C. Giống như Goldwing, động cơ này có dạng 6 xi-lanh nằm ngang SOHC 2 van/ xi-lanh, phun nhiên liệu điện tử PGM-FI. Mỗi piston của xe có đường kính 74 mm và hành trình 71 mm.Động cơ này được kết hợp với hộp số sàn 5 cấp. Với dung tích "khủng", chiếc xe có công suất tối đa 118 mã lực ở vòng tua 5500 rpm cùng mô-men xoắn cực đại 167 Nm ở vòng tua 4000 rpm. Tốc độ tối đa của Valkyrie Rune là 197 km/h.Khí thải của động cơ được dẫn qua cặp pô với thiết kế độc đáo nằm đối xứng 2 bên thân xe, trong khi sức mạnh truyền tới bánh sau qua trục các-đăng. Lốp sau của Valkyrie Rune có bản 180/55/17 và chiếc xe được trang bị phanh đĩa đơn 2 piston cho bánh sau. Các đèn xi-nhan và đèn hậu được tích hợp khéo léo vào dè sau.Khi còn mới, một chiếc Valkyrie Rune có giá niêm yết lên tới 25.000 USD tại Mỹ. Khi về tới Việt Nam và cộng đủ các loại thuế, giá của xe có thể dao động từ 40 tới 60.000 USD tùy từng phiên bản màu sắc. Tuy nhiên do đã ngừng sản xuất từ lâu nên người đam mê dòng xe này chỉ có thể tìm mua lại từ những chủ sở hữu cũ.Vốn đã là dòng xe thuộc hàng "siêu hiếm" tại Việt Nam, tuy nhiên một chiếc Valkyrie Rune còn trở nên độc đáo và ấn tượng hơn khi được biker Việt trang trí lại hoàn toàn phần thân vỏ bằng công nghệ sơn airbrush nghệ thuật.Lấy cảm hứng từ loài chim công sặc sỡ, toàn bộ phần thân của chiếc Valkyrie Rune đã được sơn airbrush những hình ảnh lông vũ của công một cách đầy sống động. Để tăng thêm hiệu ứng cho thân xe.Chiếc siêu môtô hàng khủng Honda Valkyrie Rune vốn đã thuộc dạng hàng "kịch độc" đã được biker Việt trang trí lại bằng các họa tiết sơn airbrush đầy tính nghệ thuật lấy cảm hứng từ loài chim công và trở nên "độc nhất Việt Nam".
Được "hiện thực hóa" từ mẫu xe ý tưởng giới thiệu trước đó, Honda Valkyrie Rune là một biến thể đặc biệt, sản xuất giới hạn của dòng touring nổi tiếng Goldwing. Tên gọi "Valkyrie" của xe được lấy từ những tiểu nữ thần phục vụ vị thần tối cao Brynhildr trong thần thoại Bắc Âu. Bất kì người thiếu nữ nào đã trở thành Valkyrie sẽ bất tử và không bao giờ bị tổn thương nếu họ tuân theo lệnh của thần và luôn một trinh nữ.
So với phiên bản ý tưởng trước đó, chiếc Valkyrie Rune thương mại có thiết kế gần như y hệt, khiến chiếc xe trở nên hoàn toàn khác biệt so với những mẫu xe khác và trông như một bản độ "hàng thửa". Với chiều dài cơ sở 1,75 mét và trọng lượng lên tới 360 kg, Valkyrie Rune cũng nằm trong dạng xe "hạng nặng" khi còn được bán ra.
Ở phía trước, chiếc xe sở hữu cặp gắp dạng "giò gà ngược" Trailing Bottom-Link đầy phức tạp, với phuộc nằm ở vị trí trên cổ xe khác biệt so với đa số những chiếc cruiser trên thị trường, Chóa đèn trước của Valkyrie cũng có hình dáng đặc biệt là giọt nước, cùng với đa số các chi tiết mạ chrome bóng bẩy.
Cặp mâm của Valkyrie Rune có dạng 5 cây mạnh mẽ, với đường kính vành trước 19 inch đi kèm lốp khá rộng là 150/60/18 inch. Để có thể hãm được khối trọng lượng lên tới gần 400 kg, hãng xe máy Honda đã trang bị cho Valkyrie Rune hệ thống phanh trước với đĩa kép và cặp heo Nissin 6 piston.
Là một chiếc xe hướng tới những con đường trường rộng và thẳng, Valkyrie Rune được trang bị tay lái cao, rộng và hướng về phía sau của xe. Các thông số vận hành chính được hiển thị ở một màn hình đơn sắc nhỏ trên bình xăng, bên cạnh đó chiếc xe còn được trang bị một số đèn báo khác trên tay lái.
Nhìn từ 2 bên, Valkyrie Rune có kiểu dáng đầy "viễn tưởng" với bộ gắp trước đặc biệt và các dè che kín bánh xe. Bình xăng của chiếc xe cũng có thể tích cực lớn, lên tới 23,5 lít. Theo Honda, Valkyrie Rune có mức tiêu thụ trung bình lên tới 6,3 lít xăng/100 km - tương đương nhiều mẫu xe ôtô cỡ nhỏ.
Trên thực tế, Valkyrie Rune cũng sở hữu động cơ với dung tích "khủng" 1832 cc - nghĩa là tương đương với nhiều chiếc ôtô hạng B hoặc C. Giống như Goldwing, động cơ này có dạng 6 xi-lanh nằm ngang SOHC 2 van/ xi-lanh, phun nhiên liệu điện tử PGM-FI. Mỗi piston của xe có đường kính 74 mm và hành trình 71 mm.
Động cơ này được kết hợp với hộp số sàn 5 cấp. Với dung tích "khủng", chiếc xe có công suất tối đa 118 mã lực ở vòng tua 5500 rpm cùng mô-men xoắn cực đại 167 Nm ở vòng tua 4000 rpm. Tốc độ tối đa của Valkyrie Rune là 197 km/h.
Khí thải của động cơ được dẫn qua cặp pô với thiết kế độc đáo nằm đối xứng 2 bên thân xe, trong khi sức mạnh truyền tới bánh sau qua trục các-đăng. Lốp sau của Valkyrie Rune có bản 180/55/17 và chiếc xe được trang bị phanh đĩa đơn 2 piston cho bánh sau. Các đèn xi-nhan và đèn hậu được tích hợp khéo léo vào dè sau.
Khi còn mới, một chiếc Valkyrie Rune có giá niêm yết lên tới 25.000 USD tại Mỹ. Khi về tới Việt Nam và cộng đủ các loại thuế, giá của xe có thể dao động từ 40 tới 60.000 USD tùy từng phiên bản màu sắc. Tuy nhiên do đã ngừng sản xuất từ lâu nên người đam mê dòng xe này chỉ có thể tìm mua lại từ những chủ sở hữu cũ.
Vốn đã là dòng xe thuộc hàng "siêu hiếm" tại Việt Nam, tuy nhiên một chiếc Valkyrie Rune còn trở nên độc đáo và ấn tượng hơn khi được biker Việt trang trí lại hoàn toàn phần thân vỏ bằng công nghệ sơn airbrush nghệ thuật.
Lấy cảm hứng từ loài chim công sặc sỡ, toàn bộ phần thân của chiếc Valkyrie Rune đã được sơn airbrush những hình ảnh lông vũ của công một cách đầy sống động. Để tăng thêm hiệu ứng cho thân xe.
Chiếc siêu môtô hàng khủng Honda Valkyrie Rune vốn đã thuộc dạng hàng "kịch độc" đã được biker Việt trang trí lại bằng các họa tiết sơn airbrush đầy tính nghệ thuật lấy cảm hứng từ loài chim công và trở nên "độc nhất Việt Nam".