Ngọc Trinh lái môtô Ducati Scrambler đưa bạn trai "đi trốn"

Google News

(Kiến Thức) - Trailer của bộ phim ngắn đầu tay do "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh sản xuất đã hé lộ cảnh cô tự cầm lái chiếc Ducati Scrambler.

Trong đoạn trailer mới đây của bộ phim ngắn mang tên "Giải mã NT56" do "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đứng ra sản xuất đã hé lộ một số hình ảnh của Ngọc Trinh khi lần đầu tiên vào vai "đả nữ" trên màn ảnh.
Theo như những gì được nhà sản xuất đưa lên mạng thì đoạn trailer đã cho thấy cảnh Ngọc Trinh điều khiển chiếc xe môtô Ducati Scrambler phiên bản Iconic màu vàng đen đưa người bạn diễn nam bỏ trốn trên đường phố Sài Gòn, phía sau là sự đeo bám của kẻ xấu.
Ngoc Trinh lai moto Ducati Scrambler dua ban trai "di tron"
Trailer của bộ phim ngắn đầu tay do "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh sản xuất đã hé lộ cảnh cô tự cầm lái chiếc Ducati Scrambler. 
Phân đoạn ngắn này còn thể hiện một pha tạt đầu ôtô để cắt đuôi kẻ xấu của nữ hoàng nội y - Ngọc Trinh cùng chiếc xe Ducati Scrambler. Mặc dù khá ngắn khi đoạn trailer chỉ kéo dài 30 giây nhưng đã phần nào hé lộ tạo hình "đả nữ" của Ngọc Trinh trong bộ phim ngắn của cô.
Ngoc Trinh lai moto Ducati Scrambler dua ban trai "di tron"-Hinh-2
 Ngọc Trinh thay đổi hình ảnh sexy gợi cảm và "bánh bèo" của mình sang một hình tượng mạnh mẽ.
Mặc dù đoạn video khá ngắn và chưa thể hiện được nhiều vai trò, cá tính của nhân vật Trinh trong phim nhưng cũng đủ để nhiều người hy vọng vào một bộ phim hành động mà lần đầu tiên Ngọc Trinh thay đổi hình ảnh sexy gợi cảm và "bánh bèo" của mình sang một hình tượng mạnh mẽ hơn, quyết đoán hơn. Và những người yêu thích dòng xe Ducati Scrambler có thể thêm một lần nữa thấy mẫu xe này xuất hiện trên phim Việt Nam.

Ka Đíc

>> xem thêm

Bình luận(0)