Không có nhiều gói độ được tạo ra cho các mẫu xe của Mazda (trừ MX-5 và RX-8) nên phiên bản CX-5 được độ theo phong cách gầm thấp mâm to này dễ dàng thu hút sự chú ý của fan hâm mộ hãng xe Nhật.Hệ thống treo nguyên bản đã được thay bằng loại khí nén và việc đó khiến xe có thể hạ thấp gầm đến nỗi mà nếu không nhìn thấy chữ CX-5 đằng sau.Không thể không nhắc tới bộ vành màu vàng đồng VFS2 20 chấu của Vossen Wheels. Màu vàng đồng của bánh xe mang lại sự tương phản rất nổi bật với màu đen bóng của thân xe.Phần đầu xe được chỉnh sửa đôi chút nhưng nhìn chung, mẫu CX-5 này trông rất nguyên bản.Nhiều người sẽ tưởng rằng đây là một mẫu hatchback. Tuy nhiên, khả năng hoạt động của xe sẽ không bị ảnh hưởng nhiều vì chỉ với một nút bấm, xe sẽ trở lại trạng thái “gầm cao máy thoáng” dễ dàng.Mazda CX-5 sở hữu động cơ SkyActiv-G 4 xy-lanh dung tích 2.0 lít cho công suất 155 mã lực và mô-men xoắn cực đại 203 Nm.Tùy chọn cao cấp hơn là SkyActiv-G 4 xy-lanh, dung tích 2.5 lít cho công suất 185 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm.Bản độ của mẫu Mazda CX-5 được độ đẹp đến không ngờ.Nó khiến nhiều tay chơi xe Nhật sẽ cảm thấy hào hững khi được cầm lái.Phong cách gầm thấp mâm to này dễ dàng thu hút sự chú ý các tín đồ đam mê tốc độ.Với những tay độ xe, có lẽ không có gì là không thể - kể cả một mẫu xe bình thường như Mazda CX-5.
Không có nhiều gói độ được tạo ra cho các mẫu xe của Mazda (trừ MX-5 và RX-8) nên phiên bản CX-5 được độ theo phong cách gầm thấp mâm to này dễ dàng thu hút sự chú ý của fan hâm mộ hãng xe Nhật.
Hệ thống treo nguyên bản đã được thay bằng loại khí nén và việc đó khiến xe có thể hạ thấp gầm đến nỗi mà nếu không nhìn thấy chữ CX-5 đằng sau.
Không thể không nhắc tới bộ vành màu vàng đồng VFS2 20 chấu của Vossen Wheels. Màu vàng đồng của bánh xe mang lại sự tương phản rất nổi bật với màu đen bóng của thân xe.
Phần đầu xe được chỉnh sửa đôi chút nhưng nhìn chung, mẫu CX-5 này trông rất nguyên bản.
Nhiều người sẽ tưởng rằng đây là một mẫu hatchback. Tuy nhiên, khả năng hoạt động của xe sẽ không bị ảnh hưởng nhiều vì chỉ với một nút bấm, xe sẽ trở lại trạng thái “gầm cao máy thoáng” dễ dàng.
Mazda CX-5 sở hữu động cơ SkyActiv-G 4 xy-lanh dung tích 2.0 lít cho công suất 155 mã lực và mô-men xoắn cực đại 203 Nm.
Tùy chọn cao cấp hơn là SkyActiv-G 4 xy-lanh, dung tích 2.5 lít cho công suất 185 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm.
Bản độ của mẫu Mazda CX-5 được độ đẹp đến không ngờ.
Nó khiến nhiều tay chơi xe Nhật sẽ cảm thấy hào hững khi được cầm lái.
Phong cách gầm thấp mâm to này dễ dàng thu hút sự chú ý các tín đồ đam mê tốc độ.
Với những tay độ xe, có lẽ không có gì là không thể - kể cả một mẫu xe bình thường như Mazda CX-5.