Chiếc Sportbike Yamaha R1 màu vàng hoàn toàn bị cô người mẫu Việt với biệt danh Kelly chinh phục.YZF-R1 là bản sao của mẫu M1 nổi tiếng trên đường đua motoGP và trình làng từ năm 1998 bên cạnh mãu Việt không khỏi "hút hồn" các biker.Trong suốt 15 năm phát triển, Yamaha R1 không ngừng được nâng cấp, trang bị những tính năng, công nghệ. Trong đó có cả những công nghệ bước ra từ mẫu M1 tại motoGP.Yamaha R1 có với tổng thể: dài 2.070 mm, rộng 715mm và cao 1.130 mm, chiều cao yên 835 mm. Bình xăng dung tích 18 lít với tổng trọng lượng 206 kg.R1 thế hệ mới sở hữu thêm công nghệ kiểm soát độ bám đường TC (Traction Control). Động cơ 998 phân khối, 4 thì làm mát bằng dung dịch.Tiếp sau những thay đổi động cơ R1 còn sử dụng công nghệ điều khiển bướm ga YCC-T (Yamaha Chip Controled-Throttle).Yamaha còn bổ sung thêm một tính năng YCC-I (Yamaha Chip Controlled Intake). Khi vòng tua động cơ thấp, YCC-I sẽ điều khiển van nạp sao cho mô-men xoắn mà động cơ sinh ra ở mức cao.Yamaha R1 luôn được các biker đánh giá như là một chiếc superbike cực đoan, mạnh mẽ nhưng cũng rất khó làm quen, một chú ngựa hoang cần được thuần chủng.Hiện YZF R1 đã xuất hiện phiên bản mới nhất vào năm 2014 vừa qua thiết kế gần nhất với siêu phẩm MotoGP YZR-M1, R1 thế hệ mới với công suất tới 200 mã lực. Nó được xem là đối thủ đáng gờm của BMW S1000RR 2015.
Chiếc Sportbike Yamaha R1 màu vàng hoàn toàn bị cô người mẫu Việt với biệt danh Kelly chinh phục.
YZF-R1 là bản sao của mẫu M1 nổi tiếng trên đường đua motoGP và trình làng từ năm 1998 bên cạnh mãu Việt không khỏi "hút hồn" các biker.
Trong suốt 15 năm phát triển, Yamaha R1 không ngừng được nâng cấp, trang bị những tính năng, công nghệ. Trong đó có cả những công nghệ bước ra từ mẫu M1 tại motoGP.
Yamaha R1 có với tổng thể: dài 2.070 mm, rộng 715mm và cao 1.130 mm, chiều cao yên 835 mm. Bình xăng dung tích 18 lít với tổng trọng lượng 206 kg.
R1 thế hệ mới sở hữu thêm công nghệ kiểm soát độ bám đường TC (Traction Control). Động cơ 998 phân khối, 4 thì làm mát bằng dung dịch.
Tiếp sau những thay đổi động cơ R1 còn sử dụng công nghệ điều khiển bướm ga YCC-T (Yamaha Chip Controled-Throttle).
Yamaha còn bổ sung thêm một tính năng YCC-I (Yamaha Chip Controlled Intake). Khi vòng tua động cơ thấp, YCC-I sẽ điều khiển van nạp sao cho mô-men xoắn mà động cơ sinh ra ở mức cao.
Yamaha R1 luôn được các biker đánh giá như là một chiếc superbike cực đoan, mạnh mẽ nhưng cũng rất khó làm quen, một chú ngựa hoang cần được thuần chủng.
Hiện YZF R1 đã xuất hiện phiên bản mới nhất vào năm 2014 vừa qua thiết kế gần nhất với siêu phẩm MotoGP YZR-M1, R1 thế hệ mới với công suất tới 200 mã lực. Nó được xem là đối thủ đáng gờm của BMW S1000RR 2015.