Theo đó, Lada là hãng xe dẫn đầu đội hình xe già nhất với tuổi thọ trung bình của dải sản phẩm là 21,6 tuổi. Theo sau là hàng loạt cái tên như: Mini (8,1 tuổi, xếp thứ 6), Tesla (7,9 tuổi, xếp thứ 7), Mitsubishi (7,3 tuổi, xếp thứ 9) và Nissan (7,3 tuổi, vị trí thứ 9) lọt top các hãng xe chậm nâng cấp.Ở top những thương hiệu có đội hình xe trẻ nhất hầu hết thuộc về các hãng xe đến từ Trung Quốc khi có đến 6 cái tên góp mặt ở top 10. Có thể kể đến như: Zeekr (đội hình trung bình chỉ 1,2 tuổi), NIO (1,4 tuổi) và Polestar (1,8 tuổi)...Góp mặt trong top 10 hãng xe nhanh nâng cấp vòng đời nhất này còn có sự xuất hiện của hãng xe Hàn Quốc - Hyundai với tuổi thọ trung bình của dải sản phẩm là 3,1 tuổi.Hãng xe sang nước Đức, Mercedes-Benz cũng bám sát ngay Hyundai khi sở hữu đội hình có tuổi đời trung bình 3,3.Tiếp đến là BMW với tuổi đời trung bình xe 3,8. Các hãng xe phổ thông như Ford, Honda, Toyota hay Kia cũng lần lượt xếp ở các vị trí phía sau.Video: Hyundai Santafe 2023 mới: Lột xác hoàn toàn.
Theo đó, Lada là hãng xe dẫn đầu đội hình xe già nhất với tuổi thọ trung bình của dải sản phẩm là 21,6 tuổi. Theo sau là hàng loạt cái tên như: Mini (8,1 tuổi, xếp thứ 6), Tesla (7,9 tuổi, xếp thứ 7), Mitsubishi (7,3 tuổi, xếp thứ 9) và Nissan (7,3 tuổi, vị trí thứ 9) lọt top các hãng xe chậm nâng cấp.
Ở top những thương hiệu có đội hình xe trẻ nhất hầu hết thuộc về các hãng xe đến từ Trung Quốc khi có đến 6 cái tên góp mặt ở top 10. Có thể kể đến như: Zeekr (đội hình trung bình chỉ 1,2 tuổi), NIO (1,4 tuổi) và Polestar (1,8 tuổi)...
Góp mặt trong top 10 hãng xe nhanh nâng cấp vòng đời nhất này còn có sự xuất hiện của hãng xe Hàn Quốc - Hyundai với tuổi thọ trung bình của dải sản phẩm là 3,1 tuổi.
Hãng xe sang nước Đức, Mercedes-Benz cũng bám sát ngay Hyundai khi sở hữu đội hình có tuổi đời trung bình 3,3.
Tiếp đến là BMW với tuổi đời trung bình xe 3,8. Các hãng xe phổ thông như Ford, Honda, Toyota hay Kia cũng lần lượt xếp ở các vị trí phía sau.
Video: Hyundai Santafe 2023 mới: Lột xác hoàn toàn.