Vốn là dòng xe số phổ thông, tuy nhiên mẫu xe máy Honda Wave cũng đã từng được Honda Việt Nam tạo ra các phiên bản với màu sắc và tem đặc biệt khác nhau. Trong đó, ghi đậm dấu ấn nhất đối với dân chơi xe là những đời Honda Wave Repsol, sở hữu bộ tem với thiết kế tương tự như mẫu xe đua của đội Honda Repsol trong giải đua MotoGP.Từ chiếc Honda Wave Repsol đời cũ, một người chơi xe tại Cần Thơ đã tiến hành "dọn mới", đồng thời độ lại chiếc xe theo phong cách kiểng. Nhờ có dàn đồ chơi "hàng hiệu" với tổng giá trị đắt hơn nhiều lần so với việc mua một chiếc Wave RS cũ, chiếc xe số phổ thông giản dị đã trở nên thể thao và đầy "chất chơi".Trong đó, chi tiết nổi bật nhất của bản độ này là cặp mâm Racing Boy 5 cây CNC thể thao, sắc sảo và có màu cam đúng phong cách Repsol. Hệ thống phanh trước của chiếc xe cũng được nâng cấp khá "khủng" với đĩa Braketech và heo Brembo 2 pis đối xứng.Trên phần đầu xe, chóa đèn pha nguyên bản của Wave RS Việt đã được thay bằng chóa với bóng kép được lấy từ chiếc Wave tại thị trường Thái Lan. Hai bên tay lái của xe có cặp gù xéo Rizoma cùng với cùm phanh Brembo RCS 18 và cùm ga cuốn Domino.Ở phía sau đèn pha, khu vực bảng đồng hồ của chiếc xe đã được độ lại triệt để khi chủ xe vứt bỏ hoàn toàn cụm đồng hồ nguyên bản của Wave RS, sau đó thay bằng đồng hồ Koso RX2 và chế mủ vỏ vừa khít với đồng hồ. Ngoài ra, bên trái tay lái còn được bổ sung thêm một đồng hồ báo số nhỏ gọn.Động cơ nguyên bản của chiếc Wave RS đã được nâng dung tích lên 124 cc nhờ vào việc sử dụng nòng xi-lanh, nắp quy-lát cùng các phụ tùng từ Honda Future 125. Kết hợp với động cơ là cổ pô titan của Yoshimura. Chưa dừng lại ở đó, những con ốc sử dụng để bắt bưởng máy cũng là ốc titan Proti với màu xanh bắt mắt.Cổ pô titan dẫn khí thải qua cây pô Future 125 được móc lại để cho âm thanh trầm ấm hơn. Vốn có phanh đùm nguyên bản ở bánh sau, tuy nhiên bản độ Honda Wave RS này cũng đã được độ phanh đĩa với heo Brembo 2 pis đối xứng, đĩa Galfer cùng pad bắt heo nhôm CNC gắn ngược.Nhờ có bộ lốp tốt và cặp phuộc Ohlins "hàng hiệu", độ ổn định của chiếc xe đã được gia tăng. Giống nhiều bản độ kiểng khác tại Việt Nam, chủ xe cũng đã thay gác chân sau nguyên bản bằng cặp gác "giò gà" lấy từ Honda Wave Nice.Điểm nhấn cuối cùng của bản độ này là biển số tiến khá đẹp 444.56. Không chỉ nhờ có dàn tem phong cách Repsol, chiếc xe số phổ thông Honda Wave của một người chơi xe Cần Thơ còn trở nên "lung linh" hơn khi được độ kiểng với dàn đồ chơi đắt giá.
Vốn là dòng xe số phổ thông, tuy nhiên mẫu xe máy Honda Wave cũng đã từng được Honda Việt Nam tạo ra các phiên bản với màu sắc và tem đặc biệt khác nhau. Trong đó, ghi đậm dấu ấn nhất đối với dân chơi xe là những đời Honda Wave Repsol, sở hữu bộ tem với thiết kế tương tự như mẫu xe đua của đội Honda Repsol trong giải đua MotoGP.
Từ chiếc Honda Wave Repsol đời cũ, một người chơi xe tại Cần Thơ đã tiến hành "dọn mới", đồng thời độ lại chiếc xe theo phong cách kiểng. Nhờ có dàn đồ chơi "hàng hiệu" với tổng giá trị đắt hơn nhiều lần so với việc mua một chiếc Wave RS cũ, chiếc xe số phổ thông giản dị đã trở nên thể thao và đầy "chất chơi".
Trong đó, chi tiết nổi bật nhất của bản độ này là cặp mâm Racing Boy 5 cây CNC thể thao, sắc sảo và có màu cam đúng phong cách Repsol. Hệ thống phanh trước của chiếc xe cũng được nâng cấp khá "khủng" với đĩa Braketech và heo Brembo 2 pis đối xứng.
Trên phần đầu xe, chóa đèn pha nguyên bản của Wave RS Việt đã được thay bằng chóa với bóng kép được lấy từ chiếc Wave tại thị trường Thái Lan. Hai bên tay lái của xe có cặp gù xéo Rizoma cùng với cùm phanh Brembo RCS 18 và cùm ga cuốn Domino.
Ở phía sau đèn pha, khu vực bảng đồng hồ của chiếc xe đã được độ lại triệt để khi chủ xe vứt bỏ hoàn toàn cụm đồng hồ nguyên bản của Wave RS, sau đó thay bằng đồng hồ Koso RX2 và chế mủ vỏ vừa khít với đồng hồ. Ngoài ra, bên trái tay lái còn được bổ sung thêm một đồng hồ báo số nhỏ gọn.
Động cơ nguyên bản của chiếc Wave RS đã được nâng dung tích lên 124 cc nhờ vào việc sử dụng nòng xi-lanh, nắp quy-lát cùng các phụ tùng từ Honda Future 125. Kết hợp với động cơ là cổ pô titan của Yoshimura. Chưa dừng lại ở đó, những con ốc sử dụng để bắt bưởng máy cũng là ốc titan Proti với màu xanh bắt mắt.
Cổ pô titan dẫn khí thải qua cây pô Future 125 được móc lại để cho âm thanh trầm ấm hơn. Vốn có phanh đùm nguyên bản ở bánh sau, tuy nhiên bản độ Honda Wave RS này cũng đã được độ phanh đĩa với heo Brembo 2 pis đối xứng, đĩa Galfer cùng pad bắt heo nhôm CNC gắn ngược.
Nhờ có bộ lốp tốt và cặp phuộc Ohlins "hàng hiệu", độ ổn định của chiếc xe đã được gia tăng. Giống nhiều bản độ kiểng khác tại Việt Nam, chủ xe cũng đã thay gác chân sau nguyên bản bằng cặp gác "giò gà" lấy từ Honda Wave Nice.
Điểm nhấn cuối cùng của bản độ này là biển số tiến khá đẹp 444.56. Không chỉ nhờ có dàn tem phong cách Repsol, chiếc xe số phổ thông Honda Wave của một người chơi xe Cần Thơ còn trở nên "lung linh" hơn khi được độ kiểng với dàn đồ chơi đắt giá.