Năm nay, chương trình hội ngộ của những người chơi xe Santa Fe tại CLB Santa Fe SFC có chủ đề "Biển hè yêu thương" và có điểm xuất phát tại TP HCM.Mỗi thành viên đều có những công việc khác nhau, nên dù lượng thành viên lên tới gần 2.000, Ngày hội 3 miền 2015 của SFC cũng chỉ đạt được con số hơn 30 xe tham dự.Hội tụ trong đoàn xe này là những chiếc Santa Fe thuộc đủ các thế hệ; tuy nhiên so với năm ngoái, đã có nhiều thành viên "nâng đời" lên phiên bản Santa Fe 2015 mới được sản xuất tại Việt Nam.A. Thành - Phó chủ tịch CLB SantaFe CLUB chia sẻ: Trước đây anh chỉ quan tâm tới xe nhập khẩu nguyên chiếc và không bao giờ tin vào xe lắp ráp trong nước. Tuy nhiên do ấn tượng với các trang bị của Santa Fe 2015 Việt Nam nên anh đã đổi sang từ Santa Fe 2013 nhập khẩu.Hơn 30 xe nối đuôi nhau trên cung đường TP. Hồ Chí Minh - Mũi Né thực sự là một hình ảnh đẹp cho một đại gia đình SFC gắn kết đam mê gần 10 năm (2007-2015).Mỗi người mỗi lĩnh vực công tác, mỗi người một địa vị khác nhau trong xã hội, nhưng khi đã tham gia SFC mọi người đều như nhau, bình đẳng, thân thiện và luôn hết mình trong “cuộc chơi”.Những thành viên sở hữu Santa Fe 2015 máy dầu sẽ được tham dự cuộc thi do CLB phát động về khả năng lái thử xe tiết kiệm nhiên liệu nhất, kết quả sẽ được dựa trên con số trung bình do xe tính toán, hiển thị trên bảng công tơ mét.Với việc di chuyển tốc độ 50-80 km/h, ngoại trừ đoạn cao tốc 100-120 km/h, mức tiêu thụ tốt nhật đạt được là 5,6 lít dầu/100 km, mức tiêu thụ tốn nhất là 6,8 lít dầu/100 km.Chia sẻ về những kỹ năng gì giúp đạt mức tiêu thụ nhiên liệu tốt nhất AnhTùng - người đạt mức tiêu thụ tốt nhất cho biết: anh chỉ duy trì đều tốc độ 70-80 ở những đoạn đường có thể. Mức tiêu thụ 5,6 lít/100 km đo được cũng không khiến anh bất ngờ, bởi đây cũng là con số trung bình khi di chuyển đường trường của anh.SantaFe CLUB (SFC) được thành lập từ năm 2007, khi mà “xe Hàn” vẫn còn nhiều hoài nghi tại thị trường Việt Nam. Thời điểm đó, những khách hàng “chuột bạch” đã tụ họp lại cùng trao đổi những kiến thức về xe, cùng trải nghiệm, chia sẻ thông tin thường xuyên.Và cũng chính sự đam mê đó ngày một lan tỏa rộng rãi, chỉ trong 2-3 năm số lượng thành viên trên toàn quốc tăng trưởng nhanh chóng và trở thành một CLB về xe lớn mạnh nhất Việt Nam.Các nhóm thành viên dần hình thành trên mọi tỉnh thành và nòng cốt vẫn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.Năm 2015 đánh dấu 8 năm hoạt động của SantaFe CLUB, đã có nhiều người nâng cấp lên thế hệ mới nhưng vẫn không ít người vẫn trung thành với chiếc SantaFe đầu tiên của mình, chiếc xe đã cùng gia đình họ vi vu khắp mọi miền tổ quốc, lúc thì riêng, lúc thì hòa chung trong đại gia đình SFC.Và dù thế nào đi nữa, tình yêu mọi người dành cho SantaFe hay đại gia đìnhSFC sẽ không bao giờ thay đổi!
Năm nay, chương trình hội ngộ của những người chơi xe Santa Fe tại CLB Santa Fe SFC có chủ đề "Biển hè yêu thương" và có điểm xuất phát tại TP HCM.
Mỗi thành viên đều có những công việc khác nhau, nên dù lượng thành viên lên tới gần 2.000, Ngày hội 3 miền 2015 của SFC cũng chỉ đạt được con số hơn 30 xe tham dự.
Hội tụ trong đoàn xe này là những chiếc Santa Fe thuộc đủ các thế hệ; tuy nhiên so với năm ngoái, đã có nhiều thành viên "nâng đời" lên phiên bản Santa Fe 2015 mới được sản xuất tại Việt Nam.
A. Thành - Phó chủ tịch CLB SantaFe CLUB chia sẻ: Trước đây anh chỉ quan tâm tới xe nhập khẩu nguyên chiếc và không bao giờ tin vào xe lắp ráp trong nước. Tuy nhiên do ấn tượng với các trang bị của Santa Fe 2015 Việt Nam nên anh đã đổi sang từ Santa Fe 2013 nhập khẩu.
Hơn 30 xe nối đuôi nhau trên cung đường TP. Hồ Chí Minh - Mũi Né thực sự là một hình ảnh đẹp cho một đại gia đình SFC gắn kết đam mê gần 10 năm (2007-2015).
Mỗi người mỗi lĩnh vực công tác, mỗi người một địa vị khác nhau trong xã hội, nhưng khi đã tham gia SFC mọi người đều như nhau, bình đẳng, thân thiện và luôn hết mình trong “cuộc chơi”.
Những thành viên sở hữu Santa Fe 2015 máy dầu sẽ được tham dự cuộc thi do CLB phát động về khả năng lái thử xe tiết kiệm nhiên liệu nhất, kết quả sẽ được dựa trên con số trung bình do xe tính toán, hiển thị trên bảng công tơ mét.
Với việc di chuyển tốc độ 50-80 km/h, ngoại trừ đoạn cao tốc 100-120 km/h, mức tiêu thụ tốt nhật đạt được là 5,6 lít dầu/100 km, mức tiêu thụ tốn nhất là 6,8 lít dầu/100 km.
Chia sẻ về những kỹ năng gì giúp đạt mức tiêu thụ nhiên liệu tốt nhất AnhTùng - người đạt mức tiêu thụ tốt nhất cho biết: anh chỉ duy trì đều tốc độ 70-80 ở những đoạn đường có thể. Mức tiêu thụ 5,6 lít/100 km đo được cũng không khiến anh bất ngờ, bởi đây cũng là con số trung bình khi di chuyển đường trường của anh.
SantaFe CLUB (SFC) được thành lập từ năm 2007, khi mà “xe Hàn” vẫn còn nhiều hoài nghi tại thị trường Việt Nam. Thời điểm đó, những khách hàng “chuột bạch” đã tụ họp lại cùng trao đổi những kiến thức về xe, cùng trải nghiệm, chia sẻ thông tin thường xuyên.
Và cũng chính sự đam mê đó ngày một lan tỏa rộng rãi, chỉ trong 2-3 năm số lượng thành viên trên toàn quốc tăng trưởng nhanh chóng và trở thành một CLB về xe lớn mạnh nhất Việt Nam.
Các nhóm thành viên dần hình thành trên mọi tỉnh thành và nòng cốt vẫn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
Năm 2015 đánh dấu 8 năm hoạt động của SantaFe CLUB, đã có nhiều người nâng cấp lên thế hệ mới nhưng vẫn không ít người vẫn trung thành với chiếc SantaFe đầu tiên của mình, chiếc xe đã cùng gia đình họ vi vu khắp mọi miền tổ quốc, lúc thì riêng, lúc thì hòa chung trong đại gia đình SFC.
Và dù thế nào đi nữa, tình yêu mọi người dành cho SantaFe hay đại gia đìnhSFC sẽ không bao giờ thay đổi!