Từng là mẫu Mustang mạnh nhất tại Việt Nam (trước khi chiếc Hennessey Heritage Edition Mustang xuất hiện), Ford Mustang GT 5.0 mới có số lượng khá hạn chế. Trong đó, phiên bản facelift đời 2019 có số lượng chỉ đếm trên đầu ngón tay.Phần lớn Mustang GT 5.0 định cư ở miền Bắc. Vừa qua, một trong số Mustang GT 5.0 đời 2019 của đại gia Hà Nội bị bắt gặp ở TP.HCM. Lai lịch của chiếc xe thể thao này cũng là điều thú vị.Chiếc Mustang GT 5.0 màu đen này chính là chiếc đầu tiên thuộc phiên bản 2019 cập bến Việt Nam. Ở thời điểm đó, xe có giá được đồn đoán ở mức 4 tỷ đồng.Dù không phải là siêu xe nhưng chiếc Ford Mustang GT 5.0 này từng góp mặt ở hành trình siêu xe Việt Nam - Car Passion 2019 diễn ra hồi tháng 6.So với phiên bản trước, Mustang 2019 có phần đầu thấp hơn cũng như hệ thống đèn pha thiết kế mạnh mẽ. Phần thân xe cũng không có quá nhiều sự khác biệt so với phiên bản trước đây và được làm thấp hơn khoảng 20 mm.Để phân biệt với bản sử dụng động cơ Ecoboost 2.3, Mustang GT 5.0 có các chi tiết như hệ thống ống xả kép ở mỗi bên và logo 5.0 ở hai bên hốc bánh.Nguyên bản, xe được trang bị gói ngoại thất GT Performance Pakage bao gồm cánh gió ở phía sau, bộ mâm 19 inch sơn đen bóng, kẹp phanh Brembo cùng các nâng cấp về hệ thống treo và khung gầm... Sau đó, chiếc xe được trang bị thêm hệ thống ống xả đến từ thương hiệu Akrapovic danh tiếng.Sau một thời gian sử dụng, chủ xe đã thay hệ thống ống xả Akrapovic bằng ống xả đến từ Corsa - thương hiệu dành riêng cho các mẫu xe cơ bắp Mỹ.Bên cạnh đó, chiếc xe cơ bắp Mỹ còn được trang bị một số chi tiết độ bên ngoài như cánh lướt gió phía trước, viền lưới tản nhiệt, logo 5.0 và GT màu đen cùng nắp ca-pô mới.Ford Mustang GT 2019 sử dụng động cơ hút khí tự nhiên V8, dung tích 5.0L, sản sinh công suất 460 mã lực và mô-men xoắn 569 Nm. Đi kèm với động cơ mạnh mẽ là hộp số tự động 10 cấp. Để mang đến nhiều cảm giác lái nhất cho khách hàng, Ford Mustang GT 5.0 có đến 6 chế độ lái bao gồm Normal, MyMode, Sport Plus, Track, Drag Strip và Wet.
Từng là mẫu Mustang mạnh nhất tại Việt Nam (trước khi chiếc Hennessey Heritage Edition Mustang xuất hiện), Ford Mustang GT 5.0 mới có số lượng khá hạn chế. Trong đó, phiên bản facelift đời 2019 có số lượng chỉ đếm trên đầu ngón tay.
Phần lớn Mustang GT 5.0 định cư ở miền Bắc. Vừa qua, một trong số Mustang GT 5.0 đời 2019 của đại gia Hà Nội bị bắt gặp ở TP.HCM. Lai lịch của chiếc xe thể thao này cũng là điều thú vị.
Chiếc Mustang GT 5.0 màu đen này chính là chiếc đầu tiên thuộc phiên bản 2019 cập bến Việt Nam. Ở thời điểm đó, xe có giá được đồn đoán ở mức 4 tỷ đồng.
Dù không phải là siêu xe nhưng chiếc Ford Mustang GT 5.0 này từng góp mặt ở hành trình siêu xe Việt Nam - Car Passion 2019 diễn ra hồi tháng 6.
So với phiên bản trước, Mustang 2019 có phần đầu thấp hơn cũng như hệ thống đèn pha thiết kế mạnh mẽ. Phần thân xe cũng không có quá nhiều sự khác biệt so với phiên bản trước đây và được làm thấp hơn khoảng 20 mm.
Để phân biệt với bản sử dụng động cơ Ecoboost 2.3, Mustang GT 5.0 có các chi tiết như hệ thống ống xả kép ở mỗi bên và logo 5.0 ở hai bên hốc bánh.
Nguyên bản, xe được trang bị gói ngoại thất GT Performance Pakage bao gồm cánh gió ở phía sau, bộ mâm 19 inch sơn đen bóng, kẹp phanh Brembo cùng các nâng cấp về hệ thống treo và khung gầm... Sau đó, chiếc xe được trang bị thêm hệ thống ống xả đến từ thương hiệu Akrapovic danh tiếng.
Sau một thời gian sử dụng, chủ xe đã thay hệ thống ống xả Akrapovic bằng ống xả đến từ Corsa - thương hiệu dành riêng cho các mẫu xe cơ bắp Mỹ.
Bên cạnh đó, chiếc xe cơ bắp Mỹ còn được trang bị một số chi tiết độ bên ngoài như cánh lướt gió phía trước, viền lưới tản nhiệt, logo 5.0 và GT màu đen cùng nắp ca-pô mới.
Ford Mustang GT 2019 sử dụng động cơ hút khí tự nhiên V8, dung tích 5.0L, sản sinh công suất 460 mã lực và mô-men xoắn 569 Nm. Đi kèm với động cơ mạnh mẽ là hộp số tự động 10 cấp.
Để mang đến nhiều cảm giác lái nhất cho khách hàng, Ford Mustang GT 5.0 có đến 6 chế độ lái bao gồm Normal, MyMode, Sport Plus, Track, Drag Strip và Wet.