Yamaha Exciter 150 là mẫu xe côn tay cỡ nhỏ phổ biến nhất tại Việt Nam. Tuy nhiên sự xuất hiện với tần suất dày đặc trên đường phố khiến dòng xe này trở nên nhàm chán trong mắt người chơi xe. Nhằm đem lại sự khác biệt cho chiếc xe của mình, chủ xe đã độ lại một số món đồ chơi với tổng số tiền chưa tới 20 triệu đồng. Trên mẫu xe côn tay cỡ nhỏ này, nó đã được chủ nhân của mình dọn lại dàn chân, thay giảm sốc Ohlins, gương độ và một vài phụ kiện khác. Kết cấu và dàn áo xe được giữ nguyên bản nhưng trang trí thêm tem đấu.Bên cạnh đó, phuộc sau Ohlins, dè che sên carbon, chụp cốt che lỗ tăng sên Biker là một số món đồ chơi đáng chú ý ở dàn chân sau đẹp hơn.Ống xả nguyên bản được thay thế bằng hiệu Mivv Suono Full Carbon, bình dầu Rizoma, heo Brembo, đĩa Mosse Racing, ốc Proti. Một số chi tiết như chán bùn, ốp ống xả... được dán đề can giả carbon đầy phong cách.Cùm tay thắng xe Brembo GP, bình dầu Bonamici Racing, chụp cốt bánh trước DMV không chỉ làm đẹp mà còn giúp xe ổn định hơn khi lăn bánh.Tay của xe cũng được làm mới bằng thương hiệu CRG Carbon. Gương chiếu hậu cũng là loại gương kiểng đầy chất chơi của thương hiệu Thái.Dàn chân trước được gắn heo dầu R1 2016, đĩa Galfer, pat kẹp dây dầu DMV, ốc Titan lốc nồi. Các chi tiết dây dầu, ốc kiểng... được trang bị thêm giúp cho chiếc xe có ngoại hình ấn tượng và "sang chảnh" hơn trước.Dàn tem đấu MX King được trang bị trên xe khá đơn giản - MX King là tên gọi khác của Yamaha Exciter tại Indonesia. Cuối cùng, cụm đèn hậu nổi bật nhờ đèn LED Stop Koso, xi nhan Rizoma Drop hàng hiệu...
Yamaha Exciter 150 là mẫu xe côn tay cỡ nhỏ phổ biến nhất tại Việt Nam. Tuy nhiên sự xuất hiện với tần suất dày đặc trên đường phố khiến dòng xe này trở nên nhàm chán trong mắt người chơi xe. Nhằm đem lại sự khác biệt cho chiếc xe của mình, chủ xe đã độ lại một số món đồ chơi với tổng số tiền chưa tới 20 triệu đồng.
Trên mẫu xe côn tay cỡ nhỏ này, nó đã được chủ nhân của mình dọn lại dàn chân, thay giảm sốc Ohlins, gương độ và một vài phụ kiện khác. Kết cấu và dàn áo xe được giữ nguyên bản nhưng trang trí thêm tem đấu.
Bên cạnh đó, phuộc sau Ohlins, dè che sên carbon, chụp cốt che lỗ tăng sên Biker là một số món đồ chơi đáng chú ý ở dàn chân sau đẹp hơn.
Ống xả nguyên bản được thay thế bằng hiệu Mivv Suono Full Carbon, bình dầu Rizoma, heo Brembo, đĩa Mosse Racing, ốc Proti. Một số chi tiết như chán bùn, ốp ống xả... được dán đề can giả carbon đầy phong cách.
Cùm tay thắng xe Brembo GP, bình dầu Bonamici Racing, chụp cốt bánh trước DMV không chỉ làm đẹp mà còn giúp xe ổn định hơn khi lăn bánh.
Tay của xe cũng được làm mới bằng thương hiệu CRG Carbon. Gương chiếu hậu cũng là loại gương kiểng đầy chất chơi của thương hiệu Thái.
Dàn chân trước được gắn heo dầu R1 2016, đĩa Galfer, pat kẹp dây dầu DMV, ốc Titan lốc nồi. Các chi tiết dây dầu, ốc kiểng... được trang bị thêm giúp cho chiếc xe có ngoại hình ấn tượng và "sang chảnh" hơn trước.
Dàn tem đấu MX King được trang bị trên xe khá đơn giản - MX King là tên gọi khác của Yamaha Exciter tại Indonesia. Cuối cùng, cụm đèn hậu nổi bật nhờ đèn LED Stop Koso, xi nhan Rizoma Drop hàng hiệu...