Mercedes-AMG E 63 S 2021 mới là phiên bản hiệu năng cao của dòng sedan hạng sang E-Class. Với công suất hơn 600 mã lực khi xuất xưởng, E 63 được xếp vào nhóm những chiếc xe thể thao 4 cửa mạnh nhất trên thị trường.Dù vậy, hãng nâng cấp Brabus vẫn tung ra một gói độ dành cho xe sang Mercedes-AMG E 63 S với thông số vận hành được cải thiện mạnh mẽ. Đi cùng với đó là một loạt thay đổi ở thiết kế ngoại thất và nội thất.Động cơ V8 4.0L tăng áp kép được trang bị bộ tăng áp mới to hơn, máy nén mạnh hơn và tinh chỉnh phần mềm điều khiển. Kết quả, cỗ máy có thêm gần 200 mã lực và 150 Nm, đưa mức công suất tối đa đạt ngưỡng 800 mã lực, còn mô-men xoắn cực đại lên 1.000 Nm.Với thông số mới, chiếc Mercedes-AMG E 63 S độ Brabus có khả năng tăng tốc 0-96 km/h chỉ 3 giây, thấp hơn thời gian 3,4 giây của xe nguyên bản.Ngoài sức mạnh mới, bản độ E 63 S còn được Brabus nâng cấp ngoại hình ấn tượng hơn. Ở đầu xe, điểm nhấn là cụm lưới tản nhiệt mới tích hợp hốc hút gió của bộ tăng áp, chi tiết này được ốp carbon. Ngoài ra, chiếc sedan có thêm cánh hướng gió gầm làm từ carbon và logo chữ B quen thuộc của Brabus.Mâm xe được nâng cấp thành cỡ 21 inch thiết kế đa chấu, đi cùng cụm kẹp phanh hiệu năng cao. Brabus cho biết hệ thống treo được tinh chỉnh để hạ thấp trọng tâm của chiếc Mercedes-AMG E 63 S khoảng 2 mm.Bên trong cabin không có quá nhiều thay đổi. Brabus chỉ bổ sung các chi tiết trang trí như bàn đạp phanh/ga bằng nhôm, ốp bệ cửa carbon hay tùy chọn bọc nội thất bằng da Alcantara.Brabus không công bố số tiền để hoàn thành bản độ cho chiếc Mercedes-AMG E 63 S. Khách hàng có thể đặt hàng gói nâng cấp này cho cả biến thể sedan hoặc wagon của E 63 S.Video: Mercedes E63 S AMG 2021 - Trùm cuối dòng E-Class.
Mercedes-AMG E 63 S 2021 mới là phiên bản hiệu năng cao của dòng sedan hạng sang E-Class. Với công suất hơn 600 mã lực khi xuất xưởng, E 63 được xếp vào nhóm những chiếc xe thể thao 4 cửa mạnh nhất trên thị trường.
Dù vậy, hãng nâng cấp Brabus vẫn tung ra một gói độ dành cho xe sang Mercedes-AMG E 63 S với thông số vận hành được cải thiện mạnh mẽ. Đi cùng với đó là một loạt thay đổi ở thiết kế ngoại thất và nội thất.
Động cơ V8 4.0L tăng áp kép được trang bị bộ tăng áp mới to hơn, máy nén mạnh hơn và tinh chỉnh phần mềm điều khiển. Kết quả, cỗ máy có thêm gần 200 mã lực và 150 Nm, đưa mức công suất tối đa đạt ngưỡng 800 mã lực, còn mô-men xoắn cực đại lên 1.000 Nm.
Với thông số mới, chiếc Mercedes-AMG E 63 S độ Brabus có khả năng tăng tốc 0-96 km/h chỉ 3 giây, thấp hơn thời gian 3,4 giây của xe nguyên bản.
Ngoài sức mạnh mới, bản độ E 63 S còn được Brabus nâng cấp ngoại hình ấn tượng hơn. Ở đầu xe, điểm nhấn là cụm lưới tản nhiệt mới tích hợp hốc hút gió của bộ tăng áp, chi tiết này được ốp carbon. Ngoài ra, chiếc sedan có thêm cánh hướng gió gầm làm từ carbon và logo chữ B quen thuộc của Brabus.
Mâm xe được nâng cấp thành cỡ 21 inch thiết kế đa chấu, đi cùng cụm kẹp phanh hiệu năng cao. Brabus cho biết hệ thống treo được tinh chỉnh để hạ thấp trọng tâm của chiếc Mercedes-AMG E 63 S khoảng 2 mm.
Bên trong cabin không có quá nhiều thay đổi. Brabus chỉ bổ sung các chi tiết trang trí như bàn đạp phanh/ga bằng nhôm, ốp bệ cửa carbon hay tùy chọn bọc nội thất bằng da Alcantara.
Brabus không công bố số tiền để hoàn thành bản độ cho chiếc Mercedes-AMG E 63 S. Khách hàng có thể đặt hàng gói nâng cấp này cho cả biến thể sedan hoặc wagon của E 63 S.
Video: Mercedes E63 S AMG 2021 - Trùm cuối dòng E-Class.