Không ngừng mở rộng dòng xe hoài cổ Scrambler, Ducati vừa công bố thêm phiên bản Desert Sled mới, với khả năng địa hình cao nhất dòng Scrambler tại triển lãm EICMA 2016, bên cạnh bản Scrambler Cafe Racer. Tại triển lãm xe máy Việt Nam 2017, cả Ducati Scrambler Desert Sled lẫn Cafe Racer đều đã được ra mắt và có giá bán chính thức ở thị trường Việt.Dựa trên bản "địa hình đường phố" Urban Enduro, Ducati Scrambler Desert Sled là 1 trong 2 phiên bản mới nhất của dòng xe hoài cổ Ducati Scrambler. Với chiếc xe, Ducati đã tìm cách để biến Scrambler trở thành một chiếc "cào cào" Enduro hay Dual Sport, trong khi vẫn giữ nguyên chất cổ điển đã tạo nên thành công của dòng xe này.Ngay từ phía trước, Scrambler Desert Sled đã thể hiện rõ phong cách cực "bụi" của mình với đèn pha LED quen thuộc của dòng xe Ducati Scrambler được bảo vệ bởi một lưới thép cách điệu hình chữ X, ngay bên dưới là chắn bùn đặt cao theo đúng phong cách xe "cào cào".Trên phiên bản này, phuộc trước của xe đã được nâng cấp lên loại KYB với đường kính lên tới 46 mm và khoảng hành trình dài, giúp Scrambler Desert Sled có thể dễ dàng vượt qua các địa hình khó hay chịu được những cú nhảy. Hệ thống phanh của xe được giữ nguyên, tuy nhiên vành nan phía trước đã được nâng đường kính lên 19 inch và sử dụng lốp 120/70/19.So với phiên bản Scrambler bình thường, tay lái của Desert Sled cũng được nâng cao thêm một chút và có thêm thanh giằng ở giữa. Bảng đồng hồ của xe vẫn là một màn hình LCD hình tròn được tối giản và nằm lệch về phía tay phải, giống như hầu hết các phiên bản khác của dòng Scrambler.Bình xăng lớn bằng thép cùng bộ khung Trellis bằng thép ống của Scrambler bình thường vẫn được giữ nguyên trên phiên bản Desert Sled. Trọng lượng của phiên bản Desert Sled này là 207 kg.Giống như mọi phiên bản Scrambler khác, Desert Sled tiếp tục được trang bị khối động cơ Desmoduel L-Twin SOHC 2 van với dung tích 803 cc, làm mát bằng khoogn khí, cho công suất tối đa 75 mã lực. So với Scrambler thường, pô của Desert Sled đã được đổi sang loại 2 nòng với kiểu dáng cá tính hơn.Bộ yên của xe cũng có hình dáng không có sự khác biệt so với Scrambler thường. Do có phuộc cao hơn nên chiều cao yên của xe cũng tăng lên, đạt tới 860 mm. Ở phía sau, thay vì chắn bùn trên bánh sau giống như bản Icon, chiếc xe có chắn bùn kèm pad biển số kéo dài từ phía đuôi giống những mẫu xe enduro chuyên nghiệp.Ở phía sau, Scrambler Desert Sled cũng sử dụng phuộc monoshock của KYB với khả năng điều chỉnh được hành trình, nhưng có đường kính vành giảm xuống còn 17 inch. Cả 2 bánh đều sử dụng lốp gai Pirelli Scorpion Rally STR.Cũng giống như các phiên bản Scrambler khác, khách hàng có thể lựa chọn nhiều phụ kiện khác nhau cho Desert Sled từ Ducati Việt Nam. Hiện tại, chiếc xe đã có giá chính thức ở thị trường Việt là 428,9 triệu đồng cho cả 2 phiên bản màu đỏ lẫn trắng.
Không ngừng mở rộng dòng xe hoài cổ Scrambler, Ducati vừa công bố thêm phiên bản Desert Sled mới, với khả năng địa hình cao nhất dòng Scrambler tại triển lãm EICMA 2016, bên cạnh bản Scrambler Cafe Racer. Tại triển lãm xe máy Việt Nam 2017, cả Ducati Scrambler Desert Sled lẫn Cafe Racer đều đã được ra mắt và có giá bán chính thức ở thị trường Việt.
Dựa trên bản "địa hình đường phố" Urban Enduro, Ducati Scrambler Desert Sled là 1 trong 2 phiên bản mới nhất của dòng xe hoài cổ Ducati Scrambler. Với chiếc xe, Ducati đã tìm cách để biến Scrambler trở thành một chiếc "cào cào" Enduro hay Dual Sport, trong khi vẫn giữ nguyên chất cổ điển đã tạo nên thành công của dòng xe này.
Ngay từ phía trước, Scrambler Desert Sled đã thể hiện rõ phong cách cực "bụi" của mình với đèn pha LED quen thuộc của dòng xe Ducati Scrambler được bảo vệ bởi một lưới thép cách điệu hình chữ X, ngay bên dưới là chắn bùn đặt cao theo đúng phong cách xe "cào cào".
Trên phiên bản này, phuộc trước của xe đã được nâng cấp lên loại KYB với đường kính lên tới 46 mm và khoảng hành trình dài, giúp Scrambler Desert Sled có thể dễ dàng vượt qua các địa hình khó hay chịu được những cú nhảy. Hệ thống phanh của xe được giữ nguyên, tuy nhiên vành nan phía trước đã được nâng đường kính lên 19 inch và sử dụng lốp 120/70/19.
So với phiên bản Scrambler bình thường, tay lái của Desert Sled cũng được nâng cao thêm một chút và có thêm thanh giằng ở giữa. Bảng đồng hồ của xe vẫn là một màn hình LCD hình tròn được tối giản và nằm lệch về phía tay phải, giống như hầu hết các phiên bản khác của dòng Scrambler.
Bình xăng lớn bằng thép cùng bộ khung Trellis bằng thép ống của Scrambler bình thường vẫn được giữ nguyên trên phiên bản Desert Sled. Trọng lượng của phiên bản Desert Sled này là 207 kg.
Giống như mọi phiên bản Scrambler khác, Desert Sled tiếp tục được trang bị khối động cơ Desmoduel L-Twin SOHC 2 van với dung tích 803 cc, làm mát bằng khoogn khí, cho công suất tối đa 75 mã lực. So với Scrambler thường, pô của Desert Sled đã được đổi sang loại 2 nòng với kiểu dáng cá tính hơn.
Bộ yên của xe cũng có hình dáng không có sự khác biệt so với Scrambler thường. Do có phuộc cao hơn nên chiều cao yên của xe cũng tăng lên, đạt tới 860 mm. Ở phía sau, thay vì chắn bùn trên bánh sau giống như bản Icon, chiếc xe có chắn bùn kèm pad biển số kéo dài từ phía đuôi giống những mẫu xe enduro chuyên nghiệp.
Ở phía sau, Scrambler Desert Sled cũng sử dụng phuộc monoshock của KYB với khả năng điều chỉnh được hành trình, nhưng có đường kính vành giảm xuống còn 17 inch. Cả 2 bánh đều sử dụng lốp gai Pirelli Scorpion Rally STR.
Cũng giống như các phiên bản Scrambler khác, khách hàng có thể lựa chọn nhiều phụ kiện khác nhau cho Desert Sled từ Ducati Việt Nam. Hiện tại, chiếc xe đã có giá chính thức ở thị trường Việt là 428,9 triệu đồng cho cả 2 phiên bản màu đỏ lẫn trắng.