Audi Việt Nam mang gì đến Audi Progressive tại Hà Nội?

Google News

(Kiến Thức) - Ngày mai 9/6/2016, Audi sẽ tổ chức show diễn riêng với hàng loạt "siêu phẩm" như Audi R8 V10, A8 và A4 mới cùng loạt môtô Ducati "khủng".

Từ ngày 9-12/6/2016, chương trình Audi Progressive sẽ được Audi Việt Nam lần đầu tiên tổ chức tại Cung thể thao Quần Ngựa - Hà Nội. Trong 4 ngày diễn ra chương trình, thương hiệu xe sang Đức sẽ giới thiệu đến khách hàng những dòng xe Audi mới nhất.
Audi Viet Nam mang gi den Audi Progressive tai Ha Noi?
Đây là lần đầu tiên Audi tổ chức triển lãm riêng tại Việt Nam.
Hiện tại, có thể khẳng định rằng "ngôi sao" của Audi tại triển lãm Progressive 2016 sẽ là chiếc siêu xe R8 thế hệ mới, thuộc phiên bản cao cấp nhất V10 Plus. Ngoài ra, Audi sẽ còn nhân dịp này để chính thức tung ra chiếc A4 thế hệ mới tại Việt Nam. Phiên bản A4 sẽ xuất hiện ngày mai ở triển lãm dự đoán sẽ là bản A4 Ultra siêu tiết kiệm.
Audi Viet Nam mang gi den Audi Progressive tai Ha Noi?-Hinh-2
Đại diện Audi Việt Nam bên chiếc A4 thế hệ mới.
Hiện tại đang thuộc quyền sở hữu của Audi, hãng môtô phân khối lớn Ducati có mối quan hệ mật thiết với thương hiệu xe sang Đức. Chính vì vậy tại triển lãm Audi Progressive lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội, ngoài những chiếc xe Audi, người hâm mộ còn có dịp chiêm ngưỡng bộ sưu tập những dòng xe Ducati mới nhất như XDiavel, Multistrada Enduro, Monster 1200R...
Audi Viet Nam mang gi den Audi Progressive tai Ha Noi?-Hinh-3
Chiếc Ducati Multistrada Enduro sắp được trưng bày tại Audi Progressive.
Xen lẫn với việc trưng bày xe, những show diễn đầy hấp dẫn cùng các gương mặt người nổi tiếng là đại sứ thương hiệu Audi cũng sẽ góp mặt, giúp Audi Progressive trở thành "lễ hội" dành cho những người mê thương hiệu xe sang Đức nói riêng, cũng như người yêu ôtô, xe máy ở Hà Nội nói chung.
Nguyễn Huy

Bình luận(0)