Ngược dòng thời gian, vào hồi tháng 5 vừa qua, đích thân ông Bram Schot, Chủ tịch của Audi AG đã thông báo về kế hoạch loại bỏ mẫu xe TT ra khỏi danh sách sản phẩm của hãng và thay thế bằng mẫu Audi eTTron hoàn toàn mới, chạy điện với thiết kế mang đậm âm hưởng từ TT.Trên thực tế, "dấu chấm hết" cho Audi TT đã sớm được hãng xe sang nước Đức đặt lên bàn nghị luận từ năm 2014 dưới sự chủ trì của ông chủ cũ Rupert Stadler. Kể từ đó tới nay, Audi đã âm thầm nghiên cứu các biến thể chạy điện dựa trên nguyên mẫu TT dưới dạng xe gầm cao, crossover với tên mã eTTron.Nhiều nguồn tin rò rỉ cho biết, Audi eTTron 2020 mới sẽ sở hữu chiều dài tổng thể khoảng 4,35 mét, tức thấp hơn khá nhiều so với các mẫu crossover hiện nay của Audi. Bên cạnh đó, eTTron còn được sử dụng nền tảng MEB từ tập đoàn Volkswagen, việc này sẽ giúp mẫu xe này cắt giảm được tối đa chi phí sản xuất.Ngoài ra, nền tảng MEB còn cho phép eTTron đa dạng hoá việc sử dụng linh kiện và tuỳ biến các phiên bản khác nhau, khiến chiếc xe trở nên linh hoạt hơn đáng kể.Được biết, xe sang điện Audi eTTron sẽ được trang bị 3 tuỳ chọn về pin khác nhau, bao gồm loại 45 kWh, 58 kWh và 78 kWh, tương đương với quãng đường di chuyển từ 320 - 547 km.Video: Audi eTTron sẽ sớm trình làng để thay thế đàn anh TT.
Ngược dòng thời gian, vào hồi tháng 5 vừa qua, đích thân ông Bram Schot, Chủ tịch của Audi AG đã thông báo về kế hoạch loại bỏ mẫu xe TT ra khỏi danh sách sản phẩm của hãng và thay thế bằng mẫu Audi eTTron hoàn toàn mới, chạy điện với thiết kế mang đậm âm hưởng từ TT.
Trên thực tế, "dấu chấm hết" cho Audi TT đã sớm được hãng xe sang nước Đức đặt lên bàn nghị luận từ năm 2014 dưới sự chủ trì của ông chủ cũ Rupert Stadler. Kể từ đó tới nay, Audi đã âm thầm nghiên cứu các biến thể chạy điện dựa trên nguyên mẫu TT dưới dạng xe gầm cao, crossover với tên mã eTTron.
Nhiều nguồn tin rò rỉ cho biết, Audi eTTron 2020 mới sẽ sở hữu chiều dài tổng thể khoảng 4,35 mét, tức thấp hơn khá nhiều so với các mẫu crossover hiện nay của Audi. Bên cạnh đó, eTTron còn được sử dụng nền tảng MEB từ tập đoàn Volkswagen, việc này sẽ giúp mẫu xe này cắt giảm được tối đa chi phí sản xuất.
Ngoài ra, nền tảng MEB còn cho phép eTTron đa dạng hoá việc sử dụng linh kiện và tuỳ biến các phiên bản khác nhau, khiến chiếc xe trở nên linh hoạt hơn đáng kể.
Được biết, xe sang điện Audi eTTron sẽ được trang bị 3 tuỳ chọn về pin khác nhau, bao gồm loại 45 kWh, 58 kWh và 78 kWh, tương đương với quãng đường di chuyển từ 320 - 547 km.
Video: Audi eTTron sẽ sớm trình làng để thay thế đàn anh TT.