Ra mắt lần đầu vào giữa năm 2016, Audi A4 thế hệ mới có tên mã B9 được thay đổi mạnh ở phía sau lớp vỏ. Tương tự như R8 trước đây, A4 thế hệ mới vẫn giữ lại "phom" của thế hệ cũ và không có một cuộc "cách mạng" về thiết kế"; những chi tiết thay đổi dễ nhận ra nhất trên chiếc xe mới là phần đầu và đuôi xe "góc cạnh" hơn.Lý giải cho điều này, ông Marc Lichte -Thiết kế trưởng mới của Audi cho biết kiểu dáng của A4 thế hệ mới đã được "chốt" từ trước khi ông tới hãng, chính vì vậy nó không có những đường nét ấn tượng như mẫu concept Prologue như mọi người đã mong đợi.Tuy nhiên bù lại, nội thất của xe đã có thiết kế hoàn toàn mới, hiện đại và sang trọng hơn, đi kèm với các tiện nghi như màn hình trên bảng đồng hồ 12,3 inch, hệ thống thông tin giải trí thế hệ mới,... Dù trông khá giống thế hệ cũ nhưng trên thực tế A4 có các kích thước dài x rộng lần lượt lớn hơn 25 và 16 mm. Nhờ đó, chiếc xe có cabin và khoang chứa đồ rộng hơn hẳn.Với thiết kế vốn đã sắc sảo hơn, chiếc A4 thế hệ mới có thể trở nên rất bắt mắt dù chỉ được "độ nhẹ". Để chứng minh cho điều này, xưởng Naples Speed đã chỉ độ lại A4 rất nhẹ nhưng đã khiến chiếc xe trông vừa sang trọng, vừa thể thao hơn. Trong đó, hệ thống treo của xe đã được độ lại với các giảm xóc thể thao của hãng H&R.Tuy nhiên, điểm ấn tượng nhất trên bản độ Audi A4 này đó là bộ mâm nguyên bản của xe đã được thay thế bằng mâm "khủng" Vossen VFS2 với đường kính lên tới 20 inch. Với thiết kế nhiều nan, bộ mâm này không chỉ khiến A4 trở nên thể thao hơn mà còn giữ nguyên sự thanh lịch và sang trọng vốn có.Chỉ được độ lại bộ mâm "hàng khủng" Vossen và hệ thống treo, chiếc sedan Audi A4 thế hệ mới đã có ngoại hình sang trọng và thể thao hơn.
Ra mắt lần đầu vào giữa năm 2016, Audi A4 thế hệ mới có tên mã B9 được thay đổi mạnh ở phía sau lớp vỏ. Tương tự như R8 trước đây, A4 thế hệ mới vẫn giữ lại "phom" của thế hệ cũ và không có một cuộc "cách mạng" về thiết kế"; những chi tiết thay đổi dễ nhận ra nhất trên chiếc xe mới là phần đầu và đuôi xe "góc cạnh" hơn.
Lý giải cho điều này, ông Marc Lichte -Thiết kế trưởng mới của Audi cho biết kiểu dáng của A4 thế hệ mới đã được "chốt" từ trước khi ông tới hãng, chính vì vậy nó không có những đường nét ấn tượng như mẫu concept Prologue như mọi người đã mong đợi.
Tuy nhiên bù lại, nội thất của xe đã có thiết kế hoàn toàn mới, hiện đại và sang trọng hơn, đi kèm với các tiện nghi như màn hình trên bảng đồng hồ 12,3 inch, hệ thống thông tin giải trí thế hệ mới,... Dù trông khá giống thế hệ cũ nhưng trên thực tế A4 có các kích thước dài x rộng lần lượt lớn hơn 25 và 16 mm. Nhờ đó, chiếc xe có cabin và khoang chứa đồ rộng hơn hẳn.
Với thiết kế vốn đã sắc sảo hơn, chiếc A4 thế hệ mới có thể trở nên rất bắt mắt dù chỉ được "độ nhẹ". Để chứng minh cho điều này, xưởng Naples Speed đã chỉ độ lại A4 rất nhẹ nhưng đã khiến chiếc xe trông vừa sang trọng, vừa thể thao hơn. Trong đó, hệ thống treo của xe đã được độ lại với các giảm xóc thể thao của hãng H&R.
Tuy nhiên, điểm ấn tượng nhất trên bản độ Audi A4 này đó là bộ mâm nguyên bản của xe đã được thay thế bằng mâm "khủng" Vossen VFS2 với đường kính lên tới 20 inch. Với thiết kế nhiều nan, bộ mâm này không chỉ khiến A4 trở nên thể thao hơn mà còn giữ nguyên sự thanh lịch và sang trọng vốn có.
Chỉ được độ lại bộ mâm "hàng khủng" Vossen và hệ thống treo, chiếc sedan Audi A4 thế hệ mới đã có ngoại hình sang trọng và thể thao hơn.