Đều thuộc dòng xe sportbike, tuy nhiên Yamaha R1 và R6 lại hướng tới 2 phân khúc khác nhau.Trong đó, R1 là mẫu xe đẳng cấp hơn, với động cơ 1000 cc trong khi R6 chỉ có 600 cc.R1 được Yamaha trang bị cho động cơ I4 DOHC với công suất lên tới 182 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 115 Nm.Chiếc R1 trong bài cũng đã được chủ nhân bổ sung thêm một số món "đồ chơi" nhẹ nhàng nhằm khiến chiếc xe nổi bật hơn.Trong khi đó, R6 cũng có động cơ 4 xi-lanh, nhưng chỉ có dung tích 600 cc, khiến công suất chỉ còn 122 mã lực và mô-men xoắn đạt 57,5 Nm.Tuy nhiên, nhiều biker "lão luyện" đều đánh giá rằng R6 đem lại cảm giác lái cực kỳ kích thích và đầy "nguy hiểm", thậm chí còn có phần "hỗn" hơn cả R1.Mang con số 46 trên mình cùng màu xanh GP, chiếc R6 dễ dàng khiến người ngắm nhìn liên tưởng tới mẫu xe đua MotoGP của Valentino Rossi.Trong khi đó, chiếc R1 đời trước lại được chủ xe sơn lại màu xám mờ, theo phong cách của chiếc Lamborghini Reventon.Cả 2 mẫu xe này đều có 2 phanh đĩa trước.Tuy nhiên, R1 ưu việt hơn khi có heo 6 piston đối xứng mỗi đĩa, thay vì 4 pis như R6.Chiếc R6 đã được "độ" pô ngắn như xe MotoGP.Trong khi đó, R1 sử dụng pô nằm dưới yên của Akrapovic.Do vị trí đặt pô cao nên R6 còn có thêm ốp cổ pô bằng sợi carbon cũng của Akrapovic.Biker cùng 2 "mẫu teen" trên R1 và R6. Cuộc "đối đầu" của 2 mẫu xe nhà Yamaha YZF.
Đều thuộc dòng xe sportbike, tuy nhiên Yamaha R1 và R6 lại hướng tới 2 phân khúc khác nhau.
Trong đó, R1 là mẫu xe đẳng cấp hơn, với động cơ 1000 cc trong khi R6 chỉ có 600 cc.
R1 được Yamaha trang bị cho động cơ I4 DOHC với công suất lên tới 182 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 115 Nm.
Chiếc R1 trong bài cũng đã được chủ nhân bổ sung thêm một số món "đồ chơi" nhẹ nhàng nhằm khiến chiếc xe nổi bật hơn.
Trong khi đó, R6 cũng có động cơ 4 xi-lanh, nhưng chỉ có dung tích 600 cc, khiến công suất chỉ còn 122 mã lực và mô-men xoắn đạt 57,5 Nm.
Tuy nhiên, nhiều biker "lão luyện" đều đánh giá rằng R6 đem lại cảm giác lái cực kỳ kích thích và đầy "nguy hiểm", thậm chí còn có phần "hỗn" hơn cả R1.
Mang con số 46 trên mình cùng màu xanh GP, chiếc R6 dễ dàng khiến người ngắm nhìn liên tưởng tới mẫu xe đua MotoGP của Valentino Rossi.
Trong khi đó, chiếc R1 đời trước lại được chủ xe sơn lại màu xám mờ, theo phong cách của chiếc Lamborghini Reventon.
Cả 2 mẫu xe này đều có 2 phanh đĩa trước.
Tuy nhiên, R1 ưu việt hơn khi có heo 6 piston đối xứng mỗi đĩa, thay vì 4 pis như R6.
Chiếc R6 đã được "độ" pô ngắn như xe MotoGP.
Trong khi đó, R1 sử dụng pô nằm dưới yên của Akrapovic.
Do vị trí đặt pô cao nên R6 còn có thêm ốp cổ pô bằng sợi carbon cũng của Akrapovic.
Biker cùng 2 "mẫu teen" trên R1 và R6.
Cuộc "đối đầu" của 2 mẫu xe nhà Yamaha YZF.