Chàng trai bình tĩnh mang điện thoại selfie cùng tình địch sốt mạng

Google News

Trở về nhà và phát hiện bạn gái ôm trai lạ ngủ trên giường nhưng một chàng trai ở Mỹ vẫn bình tĩnh selfie cùng với cặp đôi ngoại tình rồi đăng ảnh lên mạng xã hội.

Theo đó, chàng trai bình tĩnh khi bạn gái ngoại tình đến đáng sợ này tên là Duston Holloway (23 tuổi) đến từ Emory, Texas, Mỹ.
Sau một ngày làm việc mệt mỏi, Duston trở về nhà và kinh hoàng phát hiện ra cô bạn gái yêu quý của mình đang say ngủ với một người đàn ông xa lạ, ngay trên chính chiếc giường và căn nhà của anh.
Chang trai binh tinh mang dien thoai selfie cung tinh dich sot mang
Chàng trai phát hiện bạn gái ngủ cùng người đàn ông lạ trên giường của mình. 
Dù bắt gặp tình huống trớ trêu nhưng anh chàng này lại tỏ ra vô cùng bình tĩnh và hài hước. Duston hít một hơi sâu sau đó đưa điện thoại ra selfie cùng với cặp đôi ngoại tình phía sau mình rồi đăng tải lên mạng xã hội với tâm trạng... nhẹ hẫng cùng lời chia sẻ: "Khi bạn trở về nhà và phát hiện người đàn ông khác đang nằm trên giường với người mình yêu thương! Đàn ông tốt xứng đáng có được người phụ nữ tuyệt vời".
Bức ảnh của anh chàng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Ai cũng dành cho anh lời khen về hành động bình tĩnh, hài hước và có phần...vị tha của Duston. Nếu như người khác thì chắc chắn đã rất nổi giận.
Trước câu hỏi về việc mình có đánh thức bạn gái dậy hay không, Duston bình thản trả lời: "Tôi đã lay cô ta dậy nhưng vì say khướt nên cô ta chẳng thể dậy nổi. Tôi bình tĩnh chụp ảnh rồi bước đi oai như cóc".
Cũng theo Duston, khi chứng kiến cảnh tượng này, anh đã rất sốc và đau lòng vì bị bạn gái cắm sừng. Tuy nhiên khi đó anh không biết phải làm gì hơn việc muốn cho cả thế giới biết rằng cô gái đó không xứng đáng với anh, và những chàng trai khác hãy cẩn thận khi tiếp cận cô ta: "Cô ta có thể yêu thương và lại cắm sừng một ai đó bất cứ lúc nào", Duston nói.
Và dù có mất đi người bạn gái nhưng Duston nhận ra ngoài kia còn rất nhiều người cảm thông và chia sẻ nỗi đau này với anh, còn rất nhiều cô gái tốt xứng đáng hơn cô bạn gái này.
Theo ĐSPL

>> xem thêm

Bình luận(0)