Căn hộ cao cấp Hà Nội đắt hàng nhờ tiện ích

Google News

Nhiều dự án căn hộ cao cấp ở Hà Nội đang khá thu hút khách hàng đặt mua nhờ những tiện ích vượt trội và không gian thiên nhiên tươi đẹp.

Cuối tuần qua, TNR Holdings và 2 đơn vị bán hàng là Siêu thị Dự án và Đất Xanh miền Bắc đã phối hợp tổ chức chương trình khuyến mãi đặc biệt với phần thưởng lớn nhất là 1 chiếc Mercedes C200 cho khách mua căn hộ tại Dự án Goldmark City (136 - Hồ Tùng Mậu, Hà Nội).
Trong thiết kế quy hoạch Dự án Goldmark City, 4 quảng trường lớn cùng với cảnh quan thiên nhiên chiếm hơn 72,3% tổng diện tích toàn Dự án, với mức đầu tư lên tới 155 tỷ đồng. Chính những tiện ích này đã hút một lượng lớn khách hàng đăng ký mua căn hộ sau khi TNR Holdings tái khởi động Dự án bất động sản Hà Nội từ cuối năm 2014.
Phối cảnh Dự án Goldmark City. 
Một khu căn hộ cao cấp khác là The One Residence thuộc Dự án Gamuda Gardens (quận Hoàng Mai, Hà Nội) do Gamuda Land Việt Nam (thuộc Tập đoàn Gamuda Berhad, Malaysia) làm chủ đầu tư vừa khai trương căn hộ mẫu. Không giống với những căn hộ mẫu với đầy đủ các vật dụng trang trí, minh họa cho cuộc sống thường ngày, căn hộ mẫu của The One Residence đặt ngay tại chính Dự án bất động sản đang trong quá trình xây dựng và thể hiện đúng như trong hợp đồng ký kết với khách hàng. Ngôi nhà được hoàn thiện với nội thất căn bản gồm: trần thạch cao, tường sơn, gạch lát nền, cửa số, cửa ra vào, thiết bị vệ sinh căn bản với chất lượng khá tốt, nhưng không có các vật dụng mang tính trưng bày như bàn ghế, giường tủ…
Một cách có chủ ý, khi dẫn khách thăm quan căn hộ, nhân viên bán hàng của Gamuda đã khéo léo giới thiệu với khách hàng khu trường học liên cấp quốc tế kề bên đã đi vào hoạt động, các dịch vụ như bãi đỗ xe, cửa hàng mua sắm, bể bơi, câu lạc bộ, đường dạo, công viên, cây xanh… đã sẵn sàng cho một cuộc sống thường nhật. Có lẽ vì thế, sau một thời gian Dự án được mở bán, hơn 90% số căn hộ tại The One Residence đã có chủ.
Đỉnh cao của việc đầu tư cho các tiện ích của cuộc sống cư dân phải kể đến Khu căn hộ Park Hill Premium – “bản nâng cấp”, cũng là khu căn hộ cuối cùng của Dự án Times City (458 - Minh Khai, Hà Nội). Công trình gồm 4 tòa căn hộ, khu shophouse hiện đại và 15.700 m2 diện tích cảnh quan.
Hệ thống dịch vụ tiện ích tại Park Hill Premium được thiết kế theo phong cách thông minh - “Smart living”, với bể bơi ngoài trời dài gần 80 m, hệ thống sân chơi sáng tạo, sân thể thao với thiết kế thông minh theo tiêu chuẩn quốc tế, khu tập thể thao ngoài trời hiện đại…
Bên cạnh việc thiết lập hệ tiêu chuẩn sống thông minh, Park Hill Hill Premium cũng kế thừa phong cách sống resort trong lòng đô thị của Vinhomes Times City - Park Hill với “concept vườn” chủ đạo gồm: khu vườn đá, vườn hoa, vườn chơi cờ, vườn nghệ thuật, vườn tâm tình, vườn dạo, đảo cây xanh... và hàng rào cây xanh bao quanh toàn bộ Dự án. Với nỗ lực liên tục làm mới và tăng tiện ích, chủ đầu tư Park Hill Hill Premium hy vọng, mọi thế hệ đều tìm thấy không gian sống phù hợp và trọn vẹn.
Ông Vũ Cương Quyết, Giám đốc Công ty cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh miền Bắc cho biết, với nhu cầu ở thực, khách mua căn hộ hiện nay hết sức chú ý đến các dịch vụ tiện ích của Dự án. Chủ đầu tư giờ đây đã chú ý hơn đến những “công dụng” thực sự tác động đến cuộc sống của người ở. Đó là chất lượng dịch vụ, hạ tầng xã hội cho cư dân, chứ không đơn thuần là một căn hộ thật đẹp.
“Trong số khoảng 11.000 căn hộ được giao dịch từ đầu năm 2015 đến nay tại Hà Nội, những dự án được giao dịch nhiều nhất chính là những dự án có nhiều tiện ích cho cư dân nhất, như Park Hill, Goldmark City, Tràng An Complex, Goldsilk City, Imperia Garden…”, ông Quyết cho biết.
Theo Báo Đầu Tư

Bình luận(0)