Make up xinh tươi như Trà Ngọc Hằng đi chơi Tết

Google News

(Kiến Thức) - Phong cách trang điểm tự nhiên của Á hậu Trà Ngọc Hằng sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho bạn khi đi chơi Tết.


 

 

Sở hữu làn da trắng mịn màng, đôi mắt to tròn, gương mặt baby chính vì vậy những tông trang điểm nhẹ nhàng là sự lựa chọn hoàn hảo của Trà Ngọc Hằng bởi nó mang đến sự tự nhiên, nhẹ nhàng và gần gũi.

Thời gian nghỉ Tết khá dài sẽ là lúc mọi người được nghỉ ngơi, được đi chơi, thăm hỏi người thân và gia đình, thậm chí là lúc để cả nhà đi du lịch. Với hoạt động và việc di chuyển thường xuyên, phải tiếp xúc với nhiều người thì tông trang điểm tự nhiên là cực kỳ phù hợp. Bởi sự tự nhiên, gần gũi sẽ giúp mọi người gần nhau hơn, mặt khác trang điểm theo xu hướng tự nhiên sẽ giúp bạn vừa có một gương mặt đẹp, tươi tắn lại không làm mất quá nhiều thời gian cho việc make up như lúc bạn đi dự tiệc. Chỉ 10 phút thôi là bạn đã có thể hài lòng với gương mặt trang điểm trong veo và rạng rỡ giống như Á hậu Trà Ngọc Hằng rồi.

Cùng Đẹp++ và Melia Wedding Studio make up cho cô bạn này với tông trang điểm giống như của Trà Ngọc Hằng để dạo chơi những ngày Tết này.

 

 Sau khi rửa sạch da với sữa rửa mặt, dùng nước hoa hồng bôi lên da để giữ ẩm và se khít lỗ chân lông. Sau đó dùng kem dướng da bôi một lớp mỏng lên da. Tiếp đến dùng một lượng nhỏ phần nền tán đều lên da để bám phấn phủ, rồi dùng phấn phủ dạng bột phủ nhẹ nhàng lên da để cho làn da mịn màng tự nhiên.

 Sau đó dùng phấn mắt màu nâu tán nhẹ nhàng lên bầu mắt và đuôi mắt, dùng bút kẻ mắt kẻ một đường mảnh sát chân mi.

 Rồi dùng kẹp mi bấm mi cho cong và mascara chải mi cho dày và dài cho hàng mi thêm thu hút.

 Dùng son môi màu cam pha nude và phấn má màu hồng nhạt để mang lại cảm sự tự nhiên.

 Và tất cả đã hoàn thành, chỉ cần lựa chọn trang phục và tạo kiểu cho mái tóc một chút là có thể đi chơi Tết được rồi.

Chúc các bạn thành công! 

Pucca/ Đẹp++ (Photo: Lys)

Bình luận(0)