Ruột lòi lòng thòng quái đản sau khi sinh mổ

Google News

(Kiến Thức) - Một bà mẹ 28 tuổi đã bị lòi ruột lòng thòng ra bên ngoài bụng sau khi sinh mổ.

Sam Bell, 28 tuổi sống tại Liphook, Hampshire (Anh), sau khi sinh mổ con gái Chloe Terman 3 ngày, được bác sĩ cho xuất viện. 5 ngày sau, một nữ hộ sinh đến nhà để cắt chỉ khâu vết mổ đẻ cho cô Bell.
Sam Bell cho hay, sau khi y tá cắt chỉ xong, cô đứng dậy ra khỏi giường và cảm giác có thứ gì đó vướng mắc treo dưới bụng mình. Khi kéo khóa quần, bà mẹ một con này đã vô cùng sợ hãi khi thấy một phần ruột của mình bị lòi ra ngoài.
Ba me bi loi ruot sau sinh mo
 Sam Bell  sinh con gái Chloe Terman bằng phương pháp mổ đẻ.
Sau đó, cô này phải chịu đựng đau đớn hơn 40 phút với tình trạng ruột bên ngoài bụng để chờ đợi xe cứu thương tới.
Hiện bà mẹ một con này đang trong quá trình phục hồi sau khi được bác sĩ đặt ruột trở lại vị trí cũ, nhưng cô vẫn chưa hết ám ảnh với những gì mình đã chứng kiến.
Ba me bi loi ruot sau sinh mo-Hinh-2
 Vết mổ đẻ trước khi được cắt chỉ.
Phát ngôn viên của bệnh viện St Hellier, nơi Sam mổ đẻ bày tỏ: "Chúng tôi sẽ bồi thường đầy đủ và gửi lời xin lỗi chân thành đến cô Sam về những gì đã xảy ra".
Ông Mike Savvas, Tư vấn phụ khoa tại Bệnh viện King Edward VII và Bệnh viện Đại học King, London, cho hay sự cố như vậy là rất hiếm. Bởi hiện tượng này có thể xảy ra trong quá trình mổ đẻ nhưng lại hiếm gặp ở những sản phụ mổ đẻ bằng phương pháp rạch ngang. Nguyên nhân có thể là do bà mẹ này được xuất viện và đi lại quá sớm.
Ngọc Anh (Theo Dailymail)

Bình luận(0)