Choáng váng bà bầu tập chạy ngay trước khi đi đẻ

Google News

(Kiến Thức) - Video tập chạy trước sinh một ngày của vận động viên điền kinh Jana Pittman khiến cộng đồng mạng choáng váng.


Jana Pittman là vận động viên điền kinh của đội tuyển quốc gia Australia. Ngày 13/4 vừa qua, cô đã sinh thành công đứa con thứ hai. Điều đáng ngạc nhiên là chỉ trước khi sinh một ngày, đoạn video về buổi tập chạy của cô được chia sẻ trên mạng và thu hút được sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng.
Đoạn video cho thấy bà mẹ bụng bầu to đang tập chạy. Jana Pittman luyện tập để chuẩn bị cho giải vô địch điền kinh thế giới diễn ra ở Bắc Kinh vào tháng 8 tới và Thế vận hội Olympic 2016 sắp diễn ra tại thành phố Rio de Janeiro, Brazil.
Choáng váng bà bàu tạp chạy ngay truóc khi di dẻ
Jana Pittman miệt mài tập luyện dù sắp lâm bồn. 
Con gái thứ hai của Jana Pittman có tên Emily, chào đời khỏe mạnh với cân nặng 3,1kg.
Hồi mang thai đứa con đầu lòng, bé Cornelis, Pittman cũng vẫn tiếp tục luyện tập và giành được danh hiệu thứ 2 trên thế giới chỉ sau sinh 7 tháng.
Huấn luyện viên Mike Hurst cho biết Pittman tập luyện đều đặn tất cả các ngày trong tuần.  Ông nói: “Pittman từng hai lần vô địch thế giới ở hạng mục chạy vượt rào. Hiện cô hoạt động trong lĩnh vực y tế. Chuyên ngành của Pittman là sản khoa nên Pittman rất cẩn thận và biết cách chăm sóc thai kỳ. Pittman dễ dàng theo dõi sức khỏe của mình và xin phép không tập ngay khi cảm thấy không khỏe”.
Choáng váng bà bàu tạp chạy ngay truóc khi di dẻ-Hinh-2
Pittman cho biết thành công mà cô đạt được chính là nhờ cậu con trai của mình. 
Cô con gái Emily mới chào đời là kết quả của quá trình thụ tinh ống nghiệm IVF từ nguồn tinh trùng hiến tặng. Pittman cho biết việc có con với cô là vô cùng đặc biệt. Chính bọn trẻ đã làm thay đổi cuộc đời cô.
Vận động viên từng hai lần vô địch thế giới này dự định sẽ luyện tập trở lại sau sinh 3 tuần. Mục tiêu của cô là đạt thành tích cao với môn chạy vượt rào 400m tại Thế vận hội 2016 sắp tới.
Hoàng Minh (Theo DM)

Bình luận(0)