Vụ tin đồn Ngọc Trinh mua đất ở Bảo Lộc: Phát hiện công trình xây không phép

Google News

Kiểm tra khu đất liên quan đến tin đồn Ngọc Trinh mua 11ha ở TP.Bảo LộcLâm Đồng, cơ quan chức năng phát hiện có hai căn nhà xây dựng không phép.

Liên quan đến những tin đồn về việc người mẫu Ngọc Trinh mua 11ha đất ở TP.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng để xây dựng homestay, ngày 25/5, một lãnh đạo của UBND TP.Bảo Lộc xác nhận, cơ quan chức năng đã vào cuộc kiểm tra và phát hiện sai phạm về xây dựng tại khu đất này.

Khu đất trong những hình ảnh người mẫu Ngọc Trinh “check-in” và sau đó được nhiều trang mạng xã hội và thông tin điện tử đăng tải với nội dung người mẫu cắm trại ở khu đất 11ha mới “tậu” toạ lạc tại hẻm 61 B’Lao Srê, xã Đại Lào, TP.Bảo Lộc.

Kiểm tra hiện trạng khu đất, cơ quan chức năng của UBND xã Đại Lào, TP.Bảo Lộc ghi nhận, chủ sở hữu khu đất này là bà N.T.T.N (39 tuổi). Diện tích của khu đất chỉ 1,1ha và được gộp từ hai thửa đất liền kề.

Vu tin don Ngoc Trinh mua dat o Bao Loc: Phat hien cong trinh xay khong phep
Một trong hai căn nhà xây không phép trên khu đất Ngọc Trinh "check-in".

Đáng nói, trên khu đất này có hai căn nhà xây dựng không phép. Ban đầu, nơi đây là một quả đồi trồng cây cà phê, nhưng sau đó chủ đất đã tự ý san gạt, làm đường trải nhựa, đường điện, bờ kè và xây dựng công trình không phép.

Sau khi ghi nhận hiện trạng, đoàn kiểm tra của UBND xã Đại Lào đề nghị cưỡng chế hai căn nhà xây dựng không phép trên khu đất.

Trước đó, trao đổi với PV VietNamNet, ông Đoàn Kim Đình – Chủ tịch UBND TP.Bảo Lộc cho biết, khi xuất hiện thông tin Ngọc Trinh mua 11ha đất ở địa phương để xây dựng homestay, UBND TP.Bảo Lộc đã chỉ đạo UBND xã Đại Lào kiểm tra.

Vu tin don Ngoc Trinh mua dat o Bao Loc: Phat hien cong trinh xay khong phep-Hinh-2
Từ quả đồi trồng cà phê, chủ đất đã tự ý san gạt, làm đường trải nhựa và xây công trình không phép.

Qua xác minh, khu đất Ngọc Trinh chụp hình “check-in” như nói trên không phải khu đất xây dựng homestay của người mẫu. Trên các hồ sơ đăng ký đất đai ở xã Đại Lào không có chủ đất nào có tên Trần Thị Ngọc Trinh.

Chủ tịch UBND TP.Bảo Lộc khẳng định, các dự án xây dựng homestay trên địa bàn TP.Bảo Lộc đều được địa phương cấp phép và quản lý. Trong các dự án đã triển khai cũng như đang chờ phê duyệt, không có chủ dự án nào tên Ngọc Trinh.

“Đây có thể là chiêu trò của giới bất động sản để thổi giá đất. Hiện UBND TP.Bảo Lộc đang chỉ đạo các đơn vị chức năng xác minh thêm, nếu phát hiện hành vi tung tin sai sự thật để trục lợi thì sẽ cương quyết xử lý theo quy định”, ông Đình nói.

 

Theo Quang Đăng/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)