Soi giá tour đi Indonesia cổ vũ Olympic Việt Nam đá bán kết

Google News

(Kiến Thức) - Mặc dù giá tour đi Indonesia cổ vũ trận bán kết giữa Olympic Việt Nam - Olympic Hàn Quốc ngày 29/8 tăng hơn so với trận tứ kết nhưng rất đông cổ động viên sẵn sàng trả tiền luôn để mua được vé. 

Ngay sau chiến thắng nghẹt thở của Olympic Việt Nam trước đối thủ nặng ký Syria, các đơn vị lữ hành dồn dập mở bán tour xem trận bán kết bóng đá nam Asiad 2018. 
Theo đó, giá tour đi Indonesia xem trận bán kết giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc ngày 29/8, xuất phát từ Hà Nội có giá 15,9 triệu đồng.
Anh Nam, công ty du lịch Hải Nam Travel cho biết: "Đây là mức giá chung của các công ty du lịch trong nước. Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn tour cho trận bán kết giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc".
Soi gia tour di Indonesia co vu Olympic Viet Nam da ban ket
 Chiến thắng lịch sử của Olympic Việt Nam trước Syria khiến nhiều cổ động viên tìm mua tour sang Indonesia cổ vũ trận bán kết ngày 29/8. Ảnh: Bongdaplus. 
Trong khi đó, Transviet mở bán tour đi Indonesia xem trận bán kết ngày 29/8 có kèm theo một số ưu đãi như giảm một triệu đồng cho nhóm khách đi từ 4 người trở lên, hoặc khách đặt tour sớm trước 8h ngày 28/8.
Transviet cũng chuẩn bị quà tặng cho khách hàng là trang phục cổ vũ đội tuyển như áo, cờ, băng-rôn.
Trên website mở bán của HanoiRedtours, tính đến 9h15' ngày 28/8, tour cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam tại Asiad 2018 ngày 19/8 chỉ còn nhận 9 chỗ đặt.
Cũng theo đại diện của Công ty du lịch Hanoi Redtours, gần 12h đêm 27/8 (tức ngay sau chiến thắng của Olympic Việt Nam trước Syria) không ít người hỏi mua tour sang Indonesia để cổ vũ cho đội tuyển trong trận bán kết gặp Hàn Quốc vào ngày 29/8 và sẵn sàng thanh toán đầy đủ ngay.
Dù mức giá có tăng 1 triệu đồng so với xem trận tứ kết, do giá vé máy bay và giá vé xem bóng đá tăng nhưng 100 chỗ mở bán tại Hanoi Redtours đã gần hết.
Ngoài ra, Hanoi Redtours còn tặng 2 triệu đồng cho khách có tên trùng với cầu thủ ghi bàn thắng cho đội tuyển Olympic Việt Nam là Văn Toàn và tặng voucher 2 triệu cho khách đã mua tour xem bóng đá trận 27/8.
Giá tour 15,9 triệu trong một ngày 29/8 bao gồm vé máy bay chặng: HANOI – JAKARTA – HANOI, xe máy lạnh đời mới đưa đón trong và ngoài nước, các bữa ăn theo chương trình, hướng dẫn viên tiếng Việt suốt tuyết, vé bóng đá trận bán kết Olympic Việt Nam - Olympic Hàn Quốc.
Soi gia tour di Indonesia co vu Olympic Viet Nam da ban ket-Hinh-2
 Máy bay chở cổ động viên Việt Nam sang Indonesia sáng 27/8 cổ vũ trận tứ kết giữa Olympic Việt Nam và Syria. Ảnh: VTV.
Đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ Việt Nam muốn cổ vũ đội tuyển bóng đá trận bán kết gặp tuyển Hàn Quốc, hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines sẽ bố trí 1 chuyến bay thẳng từ Hà Nội, 1 chuyến bay thẳng từ Đà Nẵng đến Jakarta và triển khai tăng thêm 1 chuyến khứ hồi TP HCM – Jakarta, nâng tổng số chuyến bay từ Việt Nam đến Jakarta trong ngày 29/8 lên 4 chuyến để phục vụ cổ động viên sang tiếp lửa cho đội tuyển U23 Việt Nam. Tất cả các chuyến bay này được khai thác bằng máy bay Airbus A321.
Vietnam Airlines cũng phối hợp với một số công ty du lịch tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM, xây dựng chương trình du lịch trọn gói trong ngày 29/8 trên cơ sở kết hợp vé máy bay của các chuyến bay này với dịch vụ lữ hành, giúp các cổ động viên sang Indonessia xem trận bán kết.
Hoàng Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)