Những kiểu nhà phạm phong thủy dù giá rẻ cũng không nên thuê

Google News

Không chỉ mua nhà, xây nhà mới cần quan tâm đến vấn đề phong thủy, thuê nhà trọ cũng phải chú ý đến những khía cạnh này để có được nơi sinh sống yên ổn và may mắn.

Khi chưa có nhà riêng, việc phải thuê nhà, chuyển dời từ chỗ ở này sang chỗ ở khác trong suốt quá trình sinh sống là không tránh khỏi. Tuy chỉ là chỗ ở tạm thời nhưng nó cũng ảnh hưởng không nhỏ đến đường tài lộc, sức khỏe, sự nghiệp, tình duyên... Có được một chỗ ở thuận lợi sẽ hạn chế việc chuyển nhà đồng thời giúp cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn. Vì vậy khi thuê nhà ở, cũng cần quan tâm đến yếu tố phong thủy.
Nhung kieu nha pham phong thuy du gia re cung khong nen thue
 Thuê nhà ở cũng cần lưu tâm đến phong thủy.
Dưới đây là những kiểu nhà phạm phong thủy, dù giá cả rẻ cũng nên suy nghĩ kỹ trước khi thuê.
Căn nhà bị kìm kẹp bởi các tòa nhà cao tầng
Nếu sống trong một ngôi nhà bị bao vây bởi những tòa nhà cao tầng xung quanh, nguồn ánh sáng tự nhiên sẽ bị hạn chế làm cho ngôi nhà trở nên tối tăm và thu hút nhiều nguồn năng lượng âm. Kiểu nhà này sẽ có hại đến sức khỏe của những người sống bên trong.
Nhà trọ, phòng trọ có "lịch sử" xấu
Khi đi xem phòng, nhà để thuê, nếu được nên ưu tiên nhà/phòng nào mới xây hoặc trông còn mới, vì ở đó sẽ không bị ảnh hưởng bởi năng lượng cũ của người đã ở trước đó. Còn nếu thuê nhà/phòng cũ nên dành thời gian tìm hiểu về "lịch sử" của nó. Nếu căn nhà, căn phòng đó trước đây đã từng có người bị bệnh hoặc qua đời, tự sát, án mạng... thì không nên thuê. Bởi khí xấu trong căn nhà sẽ ảnh hưởng không tốt đến cuộc sống và sự nghiệp của bạn.
Bằng những quan sát ban đầu nên để ý xem nhà/phòng đó có gương bát quái ngoài cửa hoặc dán nhiều bùa chú không. Thường thì căn phòng hoặc căn nhà đó "có vấn đề" về phong thủy hoặc tâm linh, chủ nhà mới dùng đến những cách như vậy để hóa giải.
Nhà thuê thông cửa trước và cửa sau
Nếu phòng trọ của bạn có cửa trước bố trí nhìn thấy cửa sau thì đây được gọi là bố cục “quỷ môn” theo phong thủy, mang đến nhiều tai ương. Việc bố trí 2 cửa thông nhau khiến ở bên ngoài có thể nhìn thấy toàn bộ nhà trọ của bạn, khí vào không hội tụ mà tán đi mất. Khi đó tài lộc của bạn không chỉ dễ tiêu tan mà còn gặp rủi ro, tai bay vạ gió nữa.
Phòng không có cửa sổ
Cùng với cửa chính, cửa sổ sẽ là nơi để đón và giao hòa các luồng không khí, giúp ngôi nhà và căn phòng trọ có thêm sức sống. Vì vậy nếu phòng không có cửa sổ, căn phòng sẽ ẩm thấp, thiếu sáng, tạo cảm giác âm u, dễ khiến cho từ trường và vận khí của người sống bên trong bị ảnh hưởng theo chiều hướng xấu.
Nhà sử dụng những đồ vật phong thủy
Khi đi thuê nhà trọ chắc chắn sẽ có những vật dụng và đồ vật được chủ nhà bố trí mặc định. Những đồ vật này chưa chắc đã phù hợp với bạn, thậm chí là khắc, kỵ với tuổi hoặc mệnh của bạn. Chính vì thế, khi đi thuê nhà, nếu phát hiện những đồ vật mang ý nghĩa về mặt phong thủy nhưng kỵ với bản thân, bạn không nên thuê hoặc trước khi thuê cần hỏi ý kiến chủ nhà về việc chính sửa, thay thế món đồ đó theo ý mình. Nên nhớ, các vật dụng phong thủy trong nhà trọ cũng yếu tố ảnh hưởng tới vận may của chính bạn.
*Thông tin mang tính tham khảo
Theo Phương Linh/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)